TP.Hồ Chí Minh: Cháy phòng trọ trong đêm 2 người tử vong, 3 người bị thương

24/10/2017 02:01
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Bà hỏa” ghé thăm nhà kho chứa bột trầm hương

(Moitruong.net.vn) – Khoảng 23h đêm 23/10, một vụ cháy xảy ra tại căn nhà trọ ở hẻm 82 (đường 138, phường Tân Phú, quận 9, TP.Hồ Chí Minh) khiến 2 người tử vong, 3 người bị thương.

>>>

chay tphcm

TP.Hồ Chí Minh: Cháy phòng trọ trong đêm 2 người tử vong, 3 người bị thương

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên nhiều người dân phát hiện khói lửa bốc lên nghi ngút trong căn nhà trọ ở hẻm 82 (đường 138, phường Tân Phú, quận 9, TP.HCM) và chỉ trong chốc lát ngọn lửa đã bao trùm. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh người dân trong khu vực dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Nhận được tin báo, Phòng cảnh sát PCCC quận 9 nhanh chóng tiếp cận hiện trường, triển khai công tác cứu hộ các nạn nhân mắc kẹt bên trong. Khoảng 20 phút sau, ngọn lửa cơ bản được dập tắt.

Vụ cháy đã khiến cho toàn bộ đồ đạc trong 2 căn phòng trọ bị cháy rụi. Ngoài ra, vụ cháy khiến bà Phạm Thị Mùi (63 tuổi, chủ nhà) và bé gái Châu Ngọc Hân (2 tuổi) tử vong tại chỗ. 3 người khác bị bỏng nặng phải nhập viện cấp cứu là anh Huỳnh Phước Thiện (42 tuổi), chị Huỳnh Hồng Vân (31 tuổi) và em Huỳnh Ngọc Tiên (11 tuổi).

Theo người dân trong hẻm, trước khi xảy ra vụ việc, khu vực có cúp điện, đến khi có điện lại được ít phút thì xảy ra vụ cháy.

Lúc 7h sáng nay 24/10, công an quận 9, TP.Hồ Chí Minh vẫn đang phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân.

Ngọc Linh (th)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP.Hồ Chí Minh: Cháy phòng trọ trong đêm 2 người tử vong, 3 người bị thương