TP. Hồ Chí Minh: Ra mắt 7 tour du lịch đường sông mới

Bạch Dương (T/h)|29/09/2017 04:36
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

TP Hồ Chí Minh khai thác 7 tour du lịch đường sông mới

(Moitruong.net.vn) – Ngày 28/9, Tổng công ty Du lịch Sài Gòn ra mắt 7 tour du lịch đường sông mới tại TP Hồ Chí Minh.

Các tour bao gồm: Tour du lịch miền Đông (Tân Cảng – Bình Dương – Bến Đình) và tour Tân Cảng – Bình Dương -Khu du lịch sinh thái cá Koi Hải Thanh.

Tour du lịch tham quan rừng ngập mặn Tân Cảng – Cần Thạnh (Cần Giờ) với thời gian hoạt động từ 7h và kết thúc 16h40 các ngày trong tuần.

Tour du lịch xanh (Tân Cảng – Bán đảo Thanh Đa Bình Quới) với thời gian hoạt động từ 16h và kết thúc lúc 20h các ngày thứ bảy, chủ nhật, cũng như các ngày lễ.

Tour tham quan Địa đạo Củ Chi (Tân Cảng – Bến Thành) với thời gian hoạt động từ 7h30 và kết thúc 14h các ngày trong tuần, bao gồm thời gian đi và về, tham quan Địa đạo Bến Đình, ăn trưa tại Làng Du lịch Bình Quới.

“Tour du lịch nhà vườn”, từ Tân Cảng đến Long Phước (Quận 9), với thời gian hoạt động từ 8h-16h từ thứ ba đến chủ nhật hàng tuần.

Tour “Du lịch hạ nguồn sông Sài Gòn” (khởi hành từ Tân Cảng đến Vàm Sát). Thời gian hoạt động từ 7h và kết thúc 15h30 các ngày trong tuần.

Giá các tour này dao động từ 750.000 – 2.100.000 đồng/khách, bao gồm ăn nhẹ, bữa trưa, trái cây địa phương và nước giải khát, hướng dẫn viên, tất cả các phí vào cổng và đưa đón tại khách sạn…

Bạch Dương (T/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP. Hồ Chí Minh: Ra mắt 7 tour du lịch đường sông mới