Trên 5000 chỉ tiêu hệ quân sự vào các trường quân đội

Khánh Thu|24/02/2017 22:10
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)

Chỉ tiêu tuyển sinh vào các trường quân đội năm 2017 đã được  ban tuyển sinh quân sự Bộ Quốc phòng đã chính thức công bố 

Theo đó, chỉ tiêu vào các trường giữ ổn định như năm 2016. Cụ thể, khối quân sự là trên 5000 chỉ tiêu, khối dân sự là trên 4000 chỉ tiêu.

Các tổ hợp môn xét tuyển  cũngkhông thay đổi, giữ nguyên như những năm trước.

Đối với các học viện, trường có xét tuyển đồng thời Tổ hợp xét tuyển: Toán, Lý, Hóa (Tổ hợp A00) và Tổ hợp xét tuyển: Toán, Lý, tiếng Anh (Tổ hợp A01) thì Bộ Quốc phòng quy định   thực hiện một điểm chuẩn chung cho Tổ hợp xét tuyển A00 và Tổ hợp xét tuyển A01.

tuyensinhquansu

Các trường Quân đội chỉ xét tuyển nguyện vọng 1 vào hệ đại học, cao đẳng quân sự những thí sinh đã qua sơ tuyển đủ tiêu chuẩn, dự Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 lấy điểm xét tuyển vào đại học, cao đẳng và nộp hồ sơ xét tuyển về đúng trường đăng ký sơ tuyển.

Trường hợp thí sinh không gửi đủ hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1 về trường đã nộp hồ sơ sơ tuyển theo đúng thời gian quy định của Bộ GD-ĐT thì sẽ mất quyền xét tuyển nguyện vọng 1 vào trường đã sơ tuyển.

Trường hợp thí sinh gửi hồ sơ xét tuyển nguyện vọng 1 vào trường không nộp hồ sơ sơ tuyển thì không được xét tuyển nguyện vọng 1 vào trường đó.

Khánh Thu


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trên 5000 chỉ tiêu hệ quân sự vào các trường quân đội