Tuyên dương và khen thưởng các HLV, VĐV đạt thành tích tại ASIAD 18

Đức Huy|24/09/2018 12:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Asiad 18 được tổ chức từ 18.8 – 2.9.2018 tại 2 TP Jakarta và Palembang (Indonesia); TP Đà Nẵng đã vinh dự đóng góp 1 HLV và 14 VĐV thi đấu ở các môn: Bơi, Taekwondo, Cầu lông, Rowing, Quần vợt, Ju-Jitsu, Cử tạ, bóng đá. Trong quá trình thi đấu, các VĐV đã nêu cao tinh thần dân tộc, nỗ lực tập luyện và thi đấu để giành thứ hạng cao. Kết quả:  Đà Nẵng đã giành được 1 HCB ở môn Rowing do VĐV Phạm Thị Huệ mang lại; 1 HCĐ ở nội dung Ju-Jitsu của VĐV Dương Thị Thanh Minh, trong tổng số 4HCV; 16 HCB; 18HCĐ của Thể thao Việt Nam tại Đại hội.

(Moitruong.net.vn) – Chiều ngày 24.9,  UBND TP Đà Nẵng tổ chức lễ tuyên dương và khen thưởng các huấn luyện viên (HLV), vận động viên (VĐV) Đà Nẵng đạt thành tích xuất sắc tại Đại hội Thể thao châu Á (ASIAD) lần thứ 18 năm 2018. Gần 100 VĐV, HLV đã có mặt trong buổi lễ trang trọng này.

>> Đà Nẵng: Dân khốn khổ vì cơ sở giặt ủi xả khói thải gây ô nhiễm môi trường

>> Đà Nẵng: Trao giải cuộc thi Phương án kiến trúc mẫu nhà ở, nhà trọ công nhân các khu công nghiệp

>>Xử phạt Công ty CP thương mại và du lịch San Hô Đà Nẵng vì xả thải ra biển

Phó Chủ tịch UBND TP Đặng Việt Dũng tuyên dương các VĐV, HLV đạt thành tích tại Asiad 18

Với thành tích xuất sắc này, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tặng Bằng khen kèm theo tiền thường 65 triệu đồng cho 2 VĐV Dương Thị Thanh Minh, Phạm Thị Huệ cùng 2 HLV Tống Hữu Dũng (môn đua thuyền) và Nguyễn Duy Phú (môn Ju-Jitsu).

Tại lễ tuyên dương, ông Đặng Việt Dũng – PCT UBND TP Đà Nẵng gửi lời cảm ơn đến các HLV, VĐV đã mang thành tích thể thao quan trọng về cho thành phố: “Những đóng góp các VĐV mang lại không chỉ quan trọng ở Đại hội Thể thao châu Á mà còn ở các kỳ thi đấu khác. Bên cạnh thể thao phong trào, thể thao thành tích cao là mục tiêu Đà Nẵng sẽ hướng tới trong thời gian đến. Thành tích của các VĐV, HLV sẽ là nền tảng, động lực để thúc đẩy phong trào thể dục thể thao với người dân toàn thành phố” – ông Dũng nhấn mạnh.

Đức Huy


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuyên dương và khen thưởng các HLV, VĐV đạt thành tích tại ASIAD 18