Ý nghĩa con số chủ đạo 11 trong thần số học

Tô Anh|26/11/2023 14:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Số chủ đạo 11 trong thần số học là người nhạy cảm, có tiềm năng tâm linh cực tốt. Tuy nhiên đây cũng là con số chủ đạo có rất ít người thuộc về con số này.

Trong thần số học, con số 11 là một con số khá đặc biệt. Người mang con số này có trực giác vô cùng nhạy bén, công tâm và luôn đem đến cảm giác vô cung uy tín đôi với người khác. Tuy nhiên, có rất ít người mang con số chủ đạo này.

Ý nghĩa chủ đạo số 11

1222.png

Số 11 là biểu tượng của sự trung thành, đáng tin cậy. Những người mang con số chủ đạo 11 là một bức tranh hoàn hảo giữ lối sống tình cảm và lý trí.

Thần số học 11 là những người sống vô cùng nhạy cảm và bộc lộ nhiều cảm xúc cá nhân ra bên ngoài, trong tình yêu họ luôn dành rất nhiều tình cảm cho gia đình, người thân và bạn bè. Tuy nhiên họ cũng thường xuyên chủ động tách biệt ra khỏi mọi người và chìm đắm trong suy nghĩ của riêng mình.

Đặc biệt, con số 11 được coi là con số hệ tâm linh khi đây là con số có mối liên hệ với thần linh. Những người mang con số này thường có nhận thức tâm linh vượt trội hơn so với người khác, chính vì vậy mà con số 11 được xem là một con số có trách nhiệm tạo ra lợi ích cho công động.

Đặc điểm nổi bật của con số chủ đạo 11

Con số chủ đạo 11 là người sở hữu tính cách khiêm nhường, ít tham vọng và không thích tham gia những chuyện thị phi nên bản thân họ cũng không mấy khi dính phải những điều thị phi.

Họ cũng sống rất tình cảm và chân thành với những người xung quanh nên được nhiều người yêu quý.

111.png

Điểm mạnh

Đáng tin cậy: Đây là một trong những điểm mạnh thuộc bản chất của con số 11, những người mang con số này thường đối xử với mọi người rất công tâm và chân thành, chính vì vậy mà họ trở thành một người rất đáng tin cậy, tất cả mọi người khi gặp những vấn đề khó giải quyết đều muốn đến tìm lời khuyên từ phía con số 11.

Công tâm, chính trực: Những con số 11 rất công tâm và chính trực, điều này sẽ giúp con số này có lợi khi làm bất cứ công việc gì vì thái độ của bạn. Bên cạnh đó nhờ sự công tâm và chính trực mà bạn được nhiều tin tưởng và ít khi dính phải những điều thị phi.

Trực giác tốt: Là một con số có mối liên hệ với thần linh nên trực giác của những người mang con số 11 cũng rất tốt, tất cả những điều mà bạn nghi ngờ đều có khả năng xảy ra cao. Bạn thu hút năng lượng vũ trụ rất tốt và biến nó thành điểm mạnh của bạn.

Điểm yếu

Cái tôi lớn: Vì mang đặc điểm của thần số học số 1 nên con số 11 có cái tôi rất lớn, bạn dễ tự ái với những điều nhỏ nhặt. Những điều này dễ khiến bạn đánh mắt đi những điều tốt đẹp của bạn trong mắt mọi người.

Thiếu sự tự tin: Là một người thích khép mình trong suy nghĩ của riêng mình, không thích tham gia tranh đoạt, dính vào những điều thị phi và luôn nhạy cảm nên bạn dễ để ý đến những lời người khác nói. Vì quá để ý đến lời phán xét của người khác dẫn đến sự thiếu tự tin trong bạn.

Hướng phát triển

11111.jpeg

Về hướng phát triển của con số chủ đạo 11, là một con số được cho là có nhận thức tâm linh cao nên bạn thường hướng đến những giá trị văn hóa của cuộc sống, họ thường hướng đến những môi trường chứa đựng giá trị tâm linh đó.

Bạn nên giữ cho mình một trạng thái tích cực để những điểm mạnh của bản thân được phát huy, những người sống tiêu cực sẽ thấy mất phương hướng trong cuộc sống.

Đối với sự nghiệp, con số 11 nên phát triển trong môi trường có thể tạo điều kiện cho bạn phát triển về mặt tâm linh và sự nhạy bén trong trực giác của họ. Bạn cũng nên cân nhắc để lĩnh vực tinh thần không bị ảnh hưởng bởi những giá trị thương mại.

Công việc phù hợp với con số 11

Công việc phù hợp với những người mang thần số học 11 là những công việc liên quan nhiều đến giao tiếp giữa người với người, mang yếu tố truyền cảm hứng và định hướng. Bạn có thể dùng sự công tâm, chính trực của mình để chia sẻ và đồng cảm với những người khác.

1333.png

Con số 11 thường không phù hợp với những công việc và môi trường có nhiều kiểm soát và áp lực, những yếu tố công việc như tính toán, chạy chỉ tiêu sẽ khiến bạn bị ngạt thở.

Một số ngành nghề mà bạn có thể tham khảo như: Nhà thiết kế, họa sĩ, bác sĩ tâm lý, make up artirst, …

Chuyện tình duyên của thần số học 11 

Con số chủ đạo 11 được xem là con số giàu lòng nhân ái và yêu thương, cho dù trong hoàn cảnh nào thì họ vẫn sẽ dành sự yêu thương cho người khác. Họ là những người đáng tin cậy, chung thủy và có xu hướng hi sinh trong tình yêu của mình.

Số 11 hợp với con số nào

Theo thứ tự ưu tiên, các con số phù hợp nhất lần lượt là số 2 và số 4. Đối với thần số 11, các con số này có mối quan hệ chặt chẽ về tình duyên và cả sự nghiệp.

Đối với con số 2: Là con số của sự hòa bình, bạn và con số này giống nhau ở điểm luôn luôn công tâm và chính trực, mọi thứ trong cuộc sống sẽ được hai bạn giải quyết một cách nhẹ nhàng nhất, nếu ở bên nhau hai bạn sẽ có cuộc sống êm đềm ít sóng gió.

Đối với con số 4: Nếu bạn ở cạnh con số 4 thì phần lớn mọi thứ trong cuộc sống bạn sẽ được con số 4 giúp đỡ và gánh vác để bạn có thể yên tâm làm những việc mình thích, nếu bạn là một người không thích gò bó ở những nơi ngột ngạt thì con số 4 lại thích những thứ ổn định và nguyên tắc, hai bạn có thể bù trừu cho nhau và tạo nên thế cân bằng trong cuộc sống hôn nhân.

Những người nổi tiếng mang con số chủ đạo 11

• Cựu cầu thủ bóng đá David Beckham – sinh ngày: 02/05/1975
• Diễn viên Harry Houdini – sinh ngày: 24/03/1874
• Cựu đệ nhất phu nhân Hoa Kỳ Michelle Obama – sinh ngày: 17/01/1964
• Diễn viên Jennifer Aniston – sinh ngày 11/02/1969
• Nhà soạn nhạc người áo Wolfgang Amadeus Mozart – sinh ngày: 27/01/1756

Bài liên quan
  • Thần số học số 2: Con số của sứ giả hòa bình
    Theo trường phái Thần số học, người có con số chủ đạo 2 là những người có trực giác tốt, yêu chuộng hòa bình, họ không bị cái “tôi” cá nhân chi phối, họ tận tụy và giàu lòng trắc ẩn. Đây là con số rất hiếm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ý nghĩa con số chủ đạo 11 trong thần số học