Thần số học số 4: Con số của sự nguyên tắc và ổn định

Hồng Tú|12/10/2023 07:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trong Thần số học, những người có con Số chủ đạo 4 thiên về thực tế và vật chất. Với thần số học số 4, chăm chỉ làm việc, kỷ luật và trách nhiệm đi kèm với nhau.

Ý nghĩa con số 4 trong thần số học

Con số 4 trong thần số học là hiện thân cho những định hướng, sự chỉn chu trong công việc và cuộc sống. Đối với con số 4 sứ mệnh của họ là tạo ra sự an toàn, ổn định, sự hoàn hảo mang giá trị trường tồn trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

44.png

Điều mà những người thuộc con số 4 khoa khát là việc đem lại những giá trị lâu dài, sự chỉn chu và ổn định trong công việc lẫn cuộc sống.

Đặc điểm người mang con số 4

Theo trường phái thần số học Pitago, những người thuộc con số 4 là người có thiên hướng thực tế, họ thường chứng tỏ mọi thứ bằng hành động và sống rất thực tế, họ ít mơ mộng viển vông mà sẽ bắt tay vào làm luôn nếu có ý định. Chính điều này cho thấy con số 4 không thích ngồi yên một chỗ, họ năng động và luôn bận rộn với những điều xoay quanh trong cuộc sống của bản thân.

Bên cạnh đó, con số 4 trong thần số học là một người rất có nguyên tắc trong công việc, họ tỉ mỉ và cầu toàn trong rất nhiều khía cạnh, nếu ở trong lĩnh vực sở trường họ sẽ phát huy được hết khả năng và đem về được rất nhiều giá trị lợi ích.

Tuy nhiên vì là một người sống thực tế nên ở khía cạnh tâm linh họ thường không quá tin tưởng mà chỉ xem đó là một chuyện mang hơi hướng tinh thần.

45.jpg

Điểm mạnh

Phân tích logic: Là người có năng lực phân tích tốt, phân tính rất logic, bạn thường xem xét mọi thứ một cách rất tỉ mỉ và kỹ càng. Bạn có xu hướng tìm hiểu sâu về bản chất, nguyên lý của những thứ bạn đang tò mò nên nếu bạn quan tâm đến lĩnh vực nào đó bạn sẽ cực kỳ rõ ràng về nó.

Sự ổn định: Bạn có sự phát triển ổn định cùng với nguyên tắc rèn luyện của bản thân bạn luôn phát huy được tối đa sức mạnh của mình. Bạn chăm chỉ học hỏi và trau dồi khả năng của mình. Có thể thấy bạn luôn giữ cho cuộc sống cũng như bản thân luôn ở trạng thái ổn định.

Sự nghiêm túc: Với những người thuộc con số 4, bạn là người nghiêm túc trong công việc và cuộc sống, chính vì vậy mà mọi người đều nhìn thấy sự nỗ lực rèn luyện không ngừng nghỉ của bạn. Dù gặp phải bất cứ áp lực hay sự việc nào đó trong cuộc đời, bạn đều nghiêm túc đối mặt và giải quyết chúng.

Điểm yếu

Sự giới hạn: Bản thân bạn cũng có những giới hạn của bản thân, có lẽ vì luôn giữ cuộc sống và bản thân ở trạng thái ổn định cho nên bạn rất ngại phá bỏ thế cân bằng mà mình đang có. Chính vì thế mà có nhiều giới hạn của bản thân phải đánh đổi sự ổn định nhưng bạn chưa dám đánh đổi để phá bỏ được giới hạn của bản thân.

Sự cứng nhắc: Con số 4 trong thần số học được xem là có tính cách cứng nhắc, phân biệt rạch ròi trắng đen, bạn sống cũng rất sòng phẳng trong mọi việc kể cả tình cảm. Bạn là người sống theo quy tắc và không sống quá nhiều bằng cảm xúc, nên nếu gặp phải người sống không có nguyên tắc bạn sẽ không dễ dàng chấp nhận điều đó.

Bản thân bạn là người sống rất nguyên tắc và thực tế, thế nhưng người khác thì lại cho rằng bạn là người cứng nhắc và có lối suy nghĩ áp đặt lên người khác. Điều này khiến bạn rất dễ mất đi hảo cảm của người khác.

43.jpg

Hướng phát triển

Hướng phát triển của con số 4 trong thần số học là có vốn hiểu biết sâu rộng, bạn sễ thành công với những cơ hội làm ăn hay có những hợp đồng có giá trị cao. Bạn có sự nguyên tắc trong công việc và là người thực tế nên nếu chăm chỉ làm việc và rèn luyện bản thân bạn cũng có thể trở thành những nhà lãnh đạo thành công lẫy lừng. Trên thực tế đằng sau thành công của tất cả những tỷ phú trên thế giới là sống một lối sống có kỷ luật và nguyên tắc.

Những người số 4 cần phát triển ba yếu tố quan trọng để có thể đạt đến được thành công trong cuộc sống đó là phát triển trực giác, vận dụng năng lực trí tuệ, bảo tồn nguyên tắc cá nhân. Trong tất cả mọi chuyện mà con số 4 muốn làm, bạn nên cân bằng phần thực tế của bản thân và phần tâm trí để đạt được hiệu quả tốt.

Công việc phù hợp

42.jpg

Nhóm ngành quản lý: Vì là người có thế mạnh trong việc có phân tích logic và sự thực tế, bạn giỏi lập kế hoạch và duy trì mọi thứ theo nguyên tắc nên nếu lựa chọn các ngành nghề có hướng phát triển lên kế hoạch, sắp xếp, tổ chức như làm quản lý, nhân sự, giáo dục, … sẽ rất phù hợp để bạn phát triển

Nhóm ngành kinh tế: Bạn cũng rất phù hợp với nhóm ngành này bởi những tố chất như nguyên tắc, khả năng phân tích tốt và sự nghiêm túc. Bạn có thể sẽ trở thành một nhà kinh doanh giỏi nếu biết phân tích thị trường, có nguyên tắc đầu tư của riêng mình, bạn sẽ trở nên giàu có nếu thật sự nghiêm túc trong việc kinh doanh. Một số nghề khác trong lĩnh vực kinh tế bạn có thể tham khảo như kế toán, kiểm toán, giao dịch viên ngân hàng, chuyên viên đầu tư, …

Chuyện tình duyên của con số 4

Con số 4 là người khá lận đận trong con đường tình duyên do bạn có xu hướng tập trung hết sức vào công việc và bỏ bê các mối quan hệ tình cảm. Bạn cũng là người quá nghiêm túc và cứng nhắc nên có thể khiến đối phương cảm thấy không hài lòng và ngột ngạt trong mối quan hệ của cả hai.

Tuy nhiên chính vì sự nghiêm túc đó mà khi yêu ai đó, những người mang con số 4 sẽ yêu hết mình và luôn luôn nghiêm túc với đối phương cũng như chuyện tình cảm của mình.

41.jpg

Thần số học số 4 phù hợp với số nào?

Số 4 rất hợp với số 6, 7. Chính vì vậy, bạn muốn hợp tác làm ăn hay tìm bạn đời thì nên chọn những người mang thần số này.

Đối với số 6: Những người có thần số học 6 là những người giàu lòng nhân ái, luôn bao dung và thấu hiểu cho tất cả mọi người. Nếu như chọn bạn đời là con số 6 thì họ luôn sẵn sàng bao dung bạn, họ sẵn sàng ủng hộ bạn dù cho bạn có tập trung vào công việc quá nhiều mà không để tâm đến chuyện tình cảm đi chăng nữa.

Đối với số 7: Bạn và con số 7 có rất nhiều sự tương đồng khi cả hai đều sống nguyên tắc, có khả năng phân tích tốt và trực giác nhạy bén. Nếu hai người ở bên cạnh nhau thì sẽ bổ trợ cho nhau trong cuộc sống và tình cảm.

Những người nổi tiếng có số chủ đạo

• Tỷ phú Bill Gates (Chủ tịch tập đoàn Microsoft), ngày sinh của ông: 28/10/1955
• Diễn viên Oprah Winfrey, ngày sinh của bà: 29/01/1954
• Rapper Nicki Minaj có ngày sinh: 08/12/1982
• Rapper Drake có ngày sinh: 24/10/1986
• Diễn viên hài Jimmy Fallon có ngày sinh: 19/09/1974
• Diễn viên Brad Pitt có ngày sinh: 18/12/1963

Bài liên quan
  • Ý nghĩa con số 10 trong thần số học
    Trong Thần số học, số 10 thể hiện sự tốt đẹp, niềm tin vào bản thân và cuộc sống. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa khởi đầu mới và tiềm năng vô hạn. Đặc biệt, con số này còn là biểu tượng linh thiêng theo thuyết Pitago.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thần số học số 4: Con số của sự nguyên tắc và ổn định