Ý nghĩa con số 10 trong thần số học

Từ Mẫn|27/09/2023 09:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trong Thần số học, số 10 thể hiện sự tốt đẹp, niềm tin vào bản thân và cuộc sống. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa khởi đầu mới và tiềm năng vô hạn. Đặc biệt, con số này còn là biểu tượng linh thiêng theo thuyết Pitago.

Ý nghĩa con số 10 trong thần số học

Những người có con số chủ đạo 10 trong thần số học là những người có cá tính mạnh mẽ, dám đương đầu với mọi việc, họ là những người có tính cách can đảm, dám nghĩ dám làm dám chịu. Vì là người có tính cách can đảm nên họ được xem là người tiên phong trong mọi việc, kể cả những việc khó khăn mà người khác không dám làm.

than-so-hoc-so-10-3.jpg

Người mang con số 10 cũng là một người cởi mở với năng lượng tích cực, họ giỏi giao tiếp và được nhiều người yêu bởi tính cách quảng giao, vui vẻ của mình. Tuy nhiên nếu như rơi vào trạng thái tiêu cực, họ cũng có sẽ có những khó khăn do dễ rơi vào tâm trạng bất an, lo lắng khiến cuộc sống trở nên lạc lối và bế tắc.

Con số 10 là người có khả năng thay đổi và thích nghi rất tốt dù ở bất cứ môi trường nào, họ nhanh nhẹn, linh hoạt và giỏi ứng biến trong mọi tình huống trong cuộc sống.

Đặc điểm người mang con số 10

Theo các chuyên gia Thần số học, những người mang con số 10 có hai điểm nổi bật là sự thay đổi và sự thích nghi. Trong mọi hoàn cảnh ở cuộc sống, họ luôn có thể thích nghi với mọi môi trường sống, nếu không thể thích nghi họ sẽ thay đổi để thích nghi được với nó. Đây là một đặc điểm nổi bật mà không phải ai cũng có thể làm được.

Chính nhờ vào điều này mà những người mang con số 10 có tiềm năng để trở nên thành công một cách rực rỡ hoặc trở nên tầm thường.

than-so-hoc-so-10-2.jpg

Điểm mạnh

Con số chủ đạo 10 là người sống quảng giao, tích cực, họ luôn có thái độ sống vui vẻ, yêu đời và truyền được nhiều năng lực tích cực đến với mọi người.

Bên cạnh đó, họ còn có một phong thái lịch thiệp, trang nhã, tự tin trước đám đông, luôn khiến người khác ngưỡng mộ bởi sự can đảm và hết mình của bản thân. Vì hầu hết trong mọi hoàn cảnh ở cuộc sống họ luôn là những người tiên phong.

Con số 10 còn có tài năng về nghệ thuật với các lĩnh vực như ca hát, hội họa, viết văn, sáng tác, …

Điểm yếu

Điểm yếu của con số 10 trong thần số học là khả năng khó thoát ra khi rơi vào trạng thái tiêu cực. Nếu trót rơi vào trạng thái tiêu cực, con số 10 thường rơi vào tình trạng tâm lý bất an, mất phương hướng và dễ chìm trong tiêu cực không thể thoát ra. Con số 10 cũng dễ có tinh thần chán nản, tức giận nếu như cảm xúc của học bị dồn nén quá lâu mà không có cách nào giải tỏa.

Một điểm yếu nữa của con số 10, chính là do có khả năng thích nghi tuyệt vời nên nếu như sống một cuộc sống tầm thường thì họ cũng sẽ thích nghi nhanh chóng và chấp nhận nó thay vì vượt qua và thay đổi chúng.

Tiếp đến, vì là được xem là người tiên phong trong mọi việc nên đa số nhiều người sẽ có cái nhìn ngưỡng mộ về con số 10, chính điều này dễ khiến con số 10 trở nên kiêu ngạo và dùng quan điểm của mình để áp chế đối phương.

images-1-.jpg

Hướng phát triển

Bạn có thể dễ dàng phát triển và có năng lượng làm việc tuyệt vời nếu được làm việc trong một môi trường tự do trải nghiệm khiến cho sự hứng khởi của bạn được đẩy lên cao. Do có khả năng thích nghi tốt nên công việc của bạn cũng nhanh chóng ổn định và đạt được nhiều thành tựu, bạn cũng được mọi người yêu quý vì năng lượng tích cực, sự thích nghi tuyệt vời và tinh thần tiên phong, dẫn đường.

Khi sống trong trạng thái lạc quan, bạn sẽ hoàn thành công việc vô cùng tốt và gặt hái được nhiều thành công nhờ sự chăm chỉ và khả năng của mình.

Tuy nhiên, như đã nói ở trên điểm yếu của bạn chính là dễ thích nghi với mọi thứ nên nếu có rơi vào hoàn cảnh tầm thường thì bạn cũng sẽ thích nghi nhanh chóng và không muốn thoát ra khỏi sự tầm thường ấy nữa, bạn có khả năng sẽ sống mòn trong sự tầm thường cả một đời.

y-nghia-than-so-hoc-so-10.jpg

Công việc phù hợp

Là một con số chủ đạo có khả năng thích nghi tốt nên bạn phù hợp với rất nhiều ngành nghê, tuy nhiên có một số ngành nghề giúp bạn phát huy được những điểm mạnh của bản thân, bạn có thể tham khảo những công việc dưới đây:

Kinh doanh: Bạn là một người có khả năng về nghệ thuật nên nếu muốn kinh doanh bạn có thể tham khảo những lĩnh vực kinh doanh về thời trang, thiết kế nội thất, thiết kế xây dựng hoặc nhà hàng, quán ăn, … Đây được xem là những ngành nghề kinh doanh đòi hỏi có khả năng nghệ thuật và thẩm mĩ tốt.

Vị trí trong công ty: Bạn có thể tham khảo những vị trí như truyền thông, an sinh xã hội, quản lý, … Với tính cách dũng cảm, đương đầu với mọi khó khăn, bạn hoàn toàn phù hợp với những vị trị có tính chất tiên phong, dẫn đầu và có những sáng kiến mở đầu.

Nếu như có thể trau dồi khả năng của mình cùng với đức tính khiêm tốn, nỗ lực làm việc bạn có thể thăng tiến tới những vị trí rất cao trong một tổ chức như giám đốc, nhà điều hành.

Chuyện tình duyên của số chủ đạo 10

Con số chủ đạo 10 được xem là một trong những con số rất chung thủy trong tình yêu. Họ luôn tử tế với tất cả mọi người nên được rất nhiều người yêu quý, tuy nhiên nếu đã chọn yêu ai đó thì con số 10 sẽ không bị lung lay bởi cám dỗ. Họ cũng luôn tinh tế và có cách đối xử rất đặc biệt với người mà họ yêu thương.

Con số 10 luôn khiến đối phương cảm thấy yên tâm vì sự chung thủy của mình và luôn biết là người vun vén cho tổ ẩm của mình.

diem-manh-diem-yeu-than-so-hoc-so-10.png

Thần số học số 10 phù hợp với những số nào?

Những con số phù hợp với con số chủ đạo 10 là con số 3 và số 5

Đối với con số 3: Số 10 là một người có tính cách độc lập, nếu làm việc gì thì sẽ vô cùng nghiêm túc, nên số 3 là một con số phù hợp vì những người mang số 3 là những người phóng khoáng, thoải mái, sãn sàng bao dung cho sự khó tình và nghiêm túc thái quá của số 10.

Đối với số 5: Giống như số 3, số 5 cũng là một người phóng khoáng, không xét nét những việc nhỏ nhoi. Bên cạnh đó số 5 là một người bạn đời đáng để học hỏi khi những người mang con số 5 có rất nhiều tố chất tuyệt vời để hỗ trợ sự sáng tạo vốn có của con số 10.

Những người nổi tiếng có số chủ đạo 10

- Chủ tịch tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng – Ngày sinh: 05/08/1968
- Cầu thủ bóng đá Messi – Ngày sinh: 24/06/1987
- Cố chủ tịch tập đoàn Apple: Steve Jobs – Ngày sinh: 24/02/1955
- Ca sĩ, nhạc sĩ Miley Cyrus – Ngày sinh: 23/11/1992
- Ca sĩ Lady Gaga – Ngày sinh: 28/03/1986
- Diễn viên Tom Cruise – Ngày sinh: 03/07/1962
- Vua hề Chaplin – Ngày sinh: 16/04/1889
- Hoàng tử Harry – Ngày sinh: 15/09/1984

Bài liên quan

(1) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ý nghĩa con số 10 trong thần số học