2 bãi biển của Việt Nam lọt top nổi tiếng nhất thế giới

Minh Lâm|29/08/2023 07:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tạp chí du lịch Australia Escape mới công bố 10 bãi biển nổi tiếng nhất thế giới trên TikTok. Trong số 10 bãi biển nổi tiếng này có 2 đại diện của Việt Nam, với những video thu hút hàng trăm triệu lượt xem.

Theo đó, Australia Escape nhận định bãi biển ở phía nam tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu có vẻ đẹp tự nhiên và cát trắng tuyệt đẹp. Trên TikTok, địa danh này đạt 238,1 triệu lượt xem, đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng 10 bãi biển nổi tiếng nhất.

Trong số các video về bãi biển Vũng Tàu, các du khách dành nhiều lời khen ngợi về nhiều loại đá đại dương và đồ uống trái cây tươi.

bai-tam-vung-tau.jpg
Bãi biển tại Vũng Tàu

Đáng chú ý, bãi biển Bondi ở Sydney của Úc đứng đầu danh sách với 660,3 triệu lượt xem. Video về Bondi thường hấp dẫn cộng đồng mạng bởi hoạt động lướt sóng và cảnh cá heo bơi lội.

Với hơn 345 triệu lượt xem, bãi biển Pattaya ở Bangkok, Thái Lan được xếp hạng thứ hai thế giới. Theo Australia Escape, bãi biển Pattaya nổi bật với các nhà hàng hải sản đẳng cấp thế giới, chi phí nghỉ dưỡng phải chăng, đi kèm khung cảnh đại dương bình dị.

Ngoài ra, danh sách các bãi biển nổi tiếng còn lại bao gồm Nha Trang của Việt Nam, Kelingking của Indonesia, JBR của Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Airlie, Whitehaven và Manly của Australia và Playa Paraiso của Mexico.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
2 bãi biển của Việt Nam lọt top nổi tiếng nhất thế giới