An Giang: Triển khai kế hoạch Tháng hành động vì môi trường

Giang Anh|01/06/2022 02:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Theo đó, kể từ ngày 1 đến 30/6, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang phối hợp các đơn vị chức năng và 13 phường, xã trên địa bàn TP. Long Xuyên thực hiện tổng vệ sinh môi trường.

Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang Đặng Anh Dũng cho biết, An Giang đã xây dựng kế hoạch Tháng hành động vì môi trường nhằm hưởng ứng Ngày Môi trường thế giới và Ngày Quốc tế đa dạng sinh học.

Chăm sóc công viên, cây xanh là việc làm thường xuyên của công nhân môi trường.

Theo đó, kể từ ngày 1 đến 30/6, Công ty Cổ phần Môi trường Đô thị An Giang phối hợp các đơn vị chức năng và 13 phường, xã trên địa bàn TP. Long Xuyên thực hiện tổng vệ sinh môi trường. Các công nhân sẽ tham gia làm cỏ lòng lề đường, quét rác và cát ở miệng các hố ga, vỉa hè, gốc cây, cột điện trên tất cả các tuyến đường; tập trung khai thông các miệng cống xả, nạo vét hố ga các tuyến đường và thu gom rác bừa bãi trên các tuyến đường, khu dân cư trong thành phố.

“Trong Ngày Môi trường thế giới 5/6, các công nhân sẽ tăng ca quét rác vào buổi sáng để hạn chế tối đa lượng rác rơi vãi trên mặt đường. Đối với một số tuyến đường trong nội ô và tại các điểm giao nhận rác cũng sẽ được tưới nước rửa sạch để hạn chế bụi bẩn bay vào nhà dân. Riêng công nhân thuộc Đội Cây xanh sẽ xử lý cỏ tạp, mé tỉa, trồng dặm cây xanh, cây kiểng trên các tuyến đường, dải phân cách thuộc Quốc lộ 91 và ở các công viên”- ông Dũng cho biết thêm.

Giang Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
An Giang: Triển khai kế hoạch Tháng hành động vì môi trường