“Bà hỏa” ghé thăm chợ Quang, nhiều gian hàng bị thiêu rụi

31/03/2018 10:24
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Khoảng 14h chiều 31/3, tại chợ Quang, xã Thanh Liệt, huyện Thanh Trì (Hà Nội) xảy ra cháy lớn. Vụ cháy đã thiêu rụi nhiều ki-ốt và sạp hàng, gây thiệt hại lớn về tài sản cho các tiểu thương tại chợ.

Hiện trường đám cháy

Nhân chứng cho hay, thời điểm trên, khói lửa bùng phát bên trong khu vực chợ Quang rồi nhanh chóng bốc lên dữ dội.

Nhận được thông tin, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) nhanh chóng có mặt tại hiện trường nơi xảy ra vụ cháy.

Người dân đập tường nhảy để thoát khỏi đám cháy

Đến 16h, lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực dập lửa. Một số tiểu thương kịp thời vớt vát tài sản, trong đó cũng không ít tiểu thương ngậm ngùi nhìn gian hàng bị thiêu rụi trong biển lửa.

Được biết, chợ Quang là chợ lớn nhất ở Thanh Liệt, mới được mở khoảng 4-5 năm nay, bán đủ các thứ đồ phục vụ đời sống dân sinh. Khi cháy xảy ra đang giờ nghỉ trưa nên hầu hết các tiểu thương đều về nhà nghỉ….

Nhiều tài sản trong chợ bị thiêu rụi

Lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC số 8 cho biết, đám cháy bắt nguồn từ chợ rồi sau đó lan sang chung cư nhà dân. Cảnh sát PCCC đã điều 8 xe chữa cháy đến hiện trường. Hiện tại không có thiệt hại về người, cơ bản đám cháy đã được khống chế. Còn thiệt hại tài sản chưa thống kê được.

Nhân Mã (T/h)

Bài liên quan
  • Thái Nguyên: TP Phổ Yên đẩy lùi nguy cơ cháy nổ từ sớm, từ xa
    Ý thức chấp hành quy định về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) của một bộ phận người dân còn chưa cao. Vì thế, TP. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai nhiều biện pháp PCCC, trong đó chú trọng việc xây dựng, duy trì và phát huy tốt hiệu quả của các tổ liên gia nhằm sẵn sàng các phương án ứng phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bà hỏa” ghé thăm chợ Quang, nhiều gian hàng bị thiêu rụi