“Bà hỏa” ghé thăm hầm để xe Vuvuzela, giao thông ùn tắc cục bộ

Hân Hân (T/h)|29/11/2017 17:41
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Vào khoảng 18h15 (ngày 29/11), một vụ hỏa hoạn đã bất ngờ xảy ra tại hầm để xe của quán Vuvuzela khiến một ô tô bị thiêu rụi, đồng thời gây ách tắc giao thông cục bộ trong nhiều giờ.

Lực lượng Cảnh sát PCCC triển khai công tác dập lửa tại hiện trường

Theo đó, vụ hỏa hoạn xảy ra tại CLB Beer Vuvuzela (số 11, đường Nguyễn Khánh Toàn, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội).

Theo người dân vào khoảng thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, trong hầm để xe của câu lạc bộ Beer Vuvuzela đột nhiên bốc cháy trong một xe ô tô và lan rộng ra, do cháy trong đường hầm nên khói bốc ra nghi ngút lan rộng ra bên ngoài đường.

Nhận được tin báo Đội Cảnh sát PCCC số 3 (Công an Tp. Hà Nội) đã nhanh chóng điều 2 xe chữa cháy cùng hàng các chiến sĩ Cảnh sát PCCC đến hiện trường triển khai công tác dập lửa.

Lực lượng Cảnh sát PCCC phối hợp với lực lượng chức năng phường Quan Hoa triển khai mọi biện pháp dập lửa nhằm hạn chế thiệt hại về tài sản. Đến khoảng 20h30 vụ cháy cơ bản được khống chế.

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi một xe ô tô, rất may, không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, do đám cháy xảy ra vào giờ cao điểm đã khiến đường Nguyễn Khánh Toàn ùn tắc cục bộ trong nhiều giờ.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

 Hân Hân (T/h)

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Bà hỏa” ghé thăm hầm để xe Vuvuzela, giao thông ùn tắc cục bộ