Bắc Giang: Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người tử vong

Minh Phúc|16/06/2024 10:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Vụ cháy xảy ra vào sáng sớm 16/6 ở một ngôi nhà trên đường Hoàng Hoa Thám, phường Đa Mai, TP Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang khiến 3 người tử vong.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ cháy tại nhà dân xảy ra vào khoảng 3h45 sáng 16/6. Nhận tin báo, Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh Bắc Giang cùng với Công an TP Bắc Giang điều xe và nhiều cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy, khắc phục hậu quả.

chay-nha-dan.jpg
Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường để khắc phục vụ hỏa hoạn 

Sau khoảng 30 phút, vụ cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, vụ cháy đã để lại hậu quả nghiêm trọng khiến 3 người trong gia đình tử vong.

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định 3 người tử vong gồm: chị Đào Thị H (SN 1982, chủ nhà), cháu Lương Anh N (SN 2016, là con trai chị H) và anh Nguyễn Văn Ng (SN 1977), quê ở xóm Đồng Mới, xã Đào Mỹ, huyện Lạng Giang, Bắc Giang.

Ngôi nhà bị cháy là nhà dân, được thiết kế là nhà ống. Theo báo Tuổi trẻ, tại hiện trường, ngôi nhà có hai lớp cửa, mặt tiền không có dấu hiệu bị cháy, các xe máy liên quan đến vụ việc không có dấu hiệu bị phá hủy.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang: Cháy nhà lúc rạng sáng, 3 người tử vong