Bắc Giang cho phép hoạt động thể dục thể thao, sân golf mở lại

Minh Lê|11/09/2021 02:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Từ ngày 11/9, Bắc Giang cho phép hoạt động thể dục, thể thao trong nhà và ngoài trời được mở cửa trở lại. Tuy nhiên, các giải thi đấu thể thao chưa được tổ chức.

Bắc Giang cho phép các hoạt động thể dục thể thao, sân golf được hoạt động trở lại

Ông Mai Sơn – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã ký công văn cho phép một số hoạt động trên địa bàn trở lại trong điều kiện bình thường mới từ ngày 11/9.

Theo đó, từ 11/9/2021, Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 cho phép các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà và ngoài trời được hoạt động trở lại nhưng không được tổ chức các giải thi đấu thể thao.

Riêng sân golf dịch vụ Yên Dũng, trước mắt chỉ được phép nhận khách là người đang cư trú tại tỉnh Bắc Giang và việc thực hiện các hoạt động trên phải đảm bảo thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19.

Ngoài các nội dung này, các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và người dân tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo Chỉ thị số 11 “về công tác phòng, chống dịch Covid-19 trong tình hình mới” được Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang ký ngày 28/7/2021.

“Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Bắc Giang đã được kiểm soát chặt chẽ, việc cho phép một số hoạt động được thực hiện trên địa bàn để các hoạt động kinh tế – xã hội từng bước được hoạt động trở lại”, ông Mai Sơn cho biết.

Trước đó, ngày 18/8, Bắc Giang cùng lúc phát sinh hai ổ dịch mới tại huyện Lục Ngạn và TP Bắc Giang. Tỉnh lập tức tạm ngừng các hoạt động thể dục, thể thao trong nhà và ngoài trời, hạn chế tối đa hội họp không cần thiết để tránh tập trung đông người.

Sau nhiều ngày truy vết, cách ly, Bắc Giang khống chế được cả hai ổ dịch trên, ghi nhận tổng cộng 43 ca nhiễm. Bắc Giang hiện còn 15 F0 đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh và Bệnh viện Bệnh nhiệt đới Trung ương.

Minh Lê

Bài liên quan
  • “Chợ lưu động” trong trường học phục vụ người dân
    Moitruong.net.vn – Nhằm đảm bảo cung cấp các thực phẩm thiết yếu cho người dân và giảm áp lực cho các chợ dân sinh, nhiều quận huyện trên địa bàn TP Hà Nội đã triển khai mô hình chợ lưu động tại các trường học trong thời gian giãn cách xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Giang cho phép hoạt động thể dục thể thao, sân golf mở lại