Bắc Ninh có tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông

Hồng Tú|08/08/2023 14:22
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tỉnh Bắc Ninh đã công bố quyết định điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Trung Hiền, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bắc Ninh giữ chức Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

Sáng 8/8, bà Nguyễn Hương Giang, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh dự và trao các Nghị quyết, Quyết định về công tác cán bộ tại Sở Thông tin và Truyền thông và một số đơn vị khác.

Tại hội nghị, Giám đốc Sở Nội vụ công bố các Nghị quyết của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh về việc tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm ông Nguyễn Trung Hiền, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bắc Ninh giữ chức Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông.

bac-ninh.jpg
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang trao quyết định bổ nhiệm đồng chí Nguyễn Trung Hiền giữ chức Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Bắc Ninh

Điều động bà Nguyễn Thị Lệ Tuyết, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông về Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh công tác, chỉ định giữ chức Bí thư Đảng đoàn, giới thiệu để Ban Chấp hành Hội Nông dân tỉnh bầu giữ chức Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Tiếp nhận, điều động và bổ nhiệm ông Trần Đăng Sâm, Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh Bắc Ninh giữ chức Giám đốc Sở Tư pháp.

Điều động và bổ nhiệm bà Nguyễn Thanh Bình, Phó Trưởng ban Ban Quản lý An toàn thực phẩm tỉnh Bắc Ninh giữ chức Phó Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

chutich1.jpg
Lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh chúc mừng tân lãnh đạo các sở, ngành được bổ nhiệm

Trao quyết định và tặng hoa chúc mừng các cán bộ được điều động, bổ nhiệm giữ cương vị mới, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh Nguyễn Hương Giang khẳng định việc bổ nhiệm thể hiện sự tin tưởng, kỳ vọng cũng như sự ghi nhận của lãnh đạo tỉnh đối với trình độ, năng lực, kinh nghiệm của các cán bộ.

Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Bắc Ninh đề nghị thời gian tới, mỗi cán bộ cần nhận thức rõ trách nhiệm của mình, tiếp tục nỗ lực học hỏi, phấn đấu, rèn luyện, phát huy những điểm mạnh, khắc phục những điểm còn hạn chế của bản thân, cùng với tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tạo bước đột phá trong những năm tới, đóng góp thiết thực vào sự phát triển của ngành, của tỉnh.

Tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động các cơ quan phát huy tinh thần đoàn kết, hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với các đồng chí tân lãnh đạo để xây dựng cơ quan ngày càng lớn mạnh và phát triển, tham mưu, giúp việc đắc lực cho Tỉnh ủy, Ủy ban Nhân dân tỉnh trong chỉ đạo, điều hành trên các lĩnh vực.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh có tân Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông