Bắc Ninh: Phát hiện hàng chục tấn găng tay cao su bẩn

Minh Châu|06/11/2020 01:59
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Gần 10 tấn găng tay cao su các loại không có nhãn hiệu đựng trong các bao tải đã được lực lượng chức năng tỉnh Bắc Ninh phát hiện và thu giữ.

Ngày 5/11, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) thông tin, Cục QLTT Bắc Ninh vừa tiến hành kiểm tra kho hàng thuộc CTCP Thiết bị nguyên phụ liệu khẩu trang Việt Nam tại địa chỉ thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.
Găng tay bẩn, nhăn nhúm vứt vương vãi trong kho hàng. Ảnh: Tổng cục QLTT
Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng QLTT phát hiện hàng trăm bao tải chứa các mặt hàng găng tay cao su màu xanh, trắng các loại có dấu hiệu bẩn thỉu, nhăm nhúm, không đảm bảo chất lượng được vứt bữa bãi và rơi lả tả trong kho hàng.

9,5 tấn găng tay cao su cùng gần 200 thùng găng tay đã được đóng thùng nhãn hiệu VN Gloves vừa bị lực lượng Quản lý thị trường Bắc Ninh thu giữ.

Tiếp tục khám xét nơi sản xuất của công ty ở Khu công nghiệp thuận Thành 3 thì thu giữ thêm 77 thùng găng tay cao su cùng nhãn hiệu. Tại thời điểm kiểm tra, Công ty chưa xuất trình được các giấy tờ để chứng minh nguồn gốc hợp pháp của toàn bộ số hàng hóa kể trên.

Do người đại diện công ty chưa xuất trình được các giấy tờ để chứng minh nguồn gốc hợp pháp của toàn bộ số hàng hóa trong kho cũng như các lô hàng đã được đóng thùng tại nơi sản xuất nên lực lượng QLTT tỉnh Bắc Ninh đã tiến hành lập biên bản, niêm phong toàn bộ số hàng hóa tại kho hàng cũng như xưởng sản xuất thuộc công ty để tiếp tục điều tra, làm rõ các vi phạm.

Minh Châu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắc Ninh: Phát hiện hàng chục tấn găng tay cao su bẩn