Bánh trung thu cổ truyền Bảo Phương – 201A Thuỵ Khuê: Niềm tin của khách hàng

06/09/2016 12:37
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn)

– Đã trở thành thông lệ, cứ mỗi độ thu về đến rằm tháng tám là mọi người lại mua bánh trung thu, bánh nướng, bánh dẻo. Có rất nhiều câu chuyện cổ tích về bánh trung thu nhưng cho tới ngày nay, nó đã trở thành một nét văn hoá không thể thiếu trong mỗi gia đình người dân Việt. Trong nhiều năm qua, nhắc đến bánh Cơ sở trung thu Bảo Phương – 201A Thụy Khuê, P.Thụy Khuê, Tây Hồ, Tp. Hà Nội người dân sành ăn Hà Thành dường như rất đỗi quen thuộc, sản phẩm không những mang hương vị đặc trưng mà còn được tạo nên bởi niềm đam mê sáng tạo, yêu nghề của người chủ.

14114083_925231784286876_1979595537_o

Sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng ATVSTP nên có sức hấp dẫn lôi cuốn

Chặt chẽ từ khâu quản lý chất lượng

       Mùa trung thu năm nay, Bánh trung thu Bảo Phương – 201A Thuỵ Khuê đã đầu tư nhiều tỷ đồng vào xây dựng, nâng cấp nhà xưởng, thiết bị để sản xuất ra sản phẩm bánh trung thu chất lượng cao, đạt an toàn vệ sinh thực phẩm nhằm đáp ứng sự đòi hỏi khắt khe về chất lượng của người tiêu dùng. Bánh trung thu Bảo Phương 201A là cơ sở có uy tín truyền thống lâu đời trong việc sản xuất bánh trung thu. Phát huy truyền thống cao đẹp đó, Cơ sở Bảo Phương – 201A Thuỵ Khuê luôn tìm tòi, áp dụng những sáng kiến cải tiến kỹ thuật vào sản xuất nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

Để quản lý chặt chẽ chất lượng sản phẩm, theo đó các công đoạn để sản xuất ra sản phẩm được giám sát rất sát sao. Theo anh Phạm Hải Đăng – chủ cơ sở cho biết: Vấn đề quản lý chất lượng được chúng tôi luôn đặt lên hàng đầu, các nguồn nguyên liệu được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi nhập hàng. Đặc biệt hơn cả là trước mùa trung thu năm nay chúng tôi chủ động mời các cơ quan chức năng đến để kiểm tra giám sát trực tiếp việc nhập nguyên liệu của cơ sở như: Trứng và mỡ tươi…qua kiểm tra nếu đạt yêu cầu mới cho nhập, còn ngược lại nếu không đạt sẽ không được nhập. Vì thế về nguồn nguyên liệu để sản xuất ra sản phẩm bánh trung thu của chúng tôi năm nay luôn có chất lượng cao và ổn định.

Ngoài việc giám sát chặt chẽ nguồn nguyên liệu đầu vào, Bánh trung thu Bảo Phương – 201A Thụy Khuê cũng thường xuyên kiểm tra sát sao các khâu sản xuất bánh, yêu cầu công nhân trực tiếp sản xuất phải tuân thủ nghiêm ngặt quy trình sản xuất mà cơ sở đã đề ra. Đặc biệt anh Đăng chủ cơ sở thường xuyên làm và đi kiểm tra việc tuân thủ những quy định về sản xuất của công nhân, qua đó kịp thời phát hiện những vi phạm để có biện pháp khắc phục. Các thành phẩm trước khi nhập vào kho hoặc xuất ra thị trường đều được kiểm tra kỹ càng. Do đó về chất lượng bánh trung thu năm nay luôn là thế mạnh của Bảo Phương 201A Thuỵ Khuê.

Untitled-15

Công nhân sản xuất được trang bị bảo hộ lao động đầy đủ

Tới đảm bảo An toàn vệ sinh thực phẩm.

       Công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong sản xuất bánh trung thu năm nay được Cơ sở Bảo Phương II – 201A Thuỵ Khuê đặc biệt quan tâm. Anh Phạm Hải Đăng chia sẻ: Với tiêu chí Uy tín, Chất lượng và Vệ sinh anh toàn thực phẩm là sự sống còn của cơ sở, Trước vụ sản xuất 2 tháng chúng tôi đã tới làm việc với các đơn vị cung cấp nguyên liệu, nếu đảm bảo hồ sơ, theo quy định thì chúng tôi mới kí hợp, không những thế khu sản xuất năm nay cũng được chúng tôi đầu tư xây dựng thành một khu riêng biệt để dễ dàng quản lý.

Các sản phẩm bánh của chúng tôi được sản xuất theo công thức cổ truyền dân tộc, trong môi trường khép kín, không dùng hoá chất bảo quản, nguồn nguyên liệu đầu vào được chúng tôi nhập của các doanh nghiệp có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, do vậy các sản phẩm bánh của Cơ sở Bảo Phương – 201A Thụy Khuê luôn có chất lượng cao, đạt an toàn vệ sinh thực phẩm. Bên cạnh đó, Công nhân trực tiếp sản xuất hàng năm đều được khám sức khoẻ, học tập kiến thức ATVSTP và được trang bị đầy đủ bảo hộ lao động. Đặc biệt năm nay, khu vực sản xuất đều được bố trí, phân khu riêng biệt, dụng cụ sản xuất được trang bị 100% bằng INOX, phòng đóng gói được trang bị đèn tia cực tím và điều hoà… qua đó bánh trung thu Bảo Phương – 201A Thụy Khuê luôn giữ vững ổn định chất lượng, thơm ngon mang đậm hương vị người Tràng An.

       Với sự quan tâm sát sao về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm của bánh trung thu Cơ sở Bảo Phương – 201A Thụy Khuê như trên, chắc chắn rằng bánh trung thu Bảo Phương – 201A Thụy Khuê năm nay, sẽ luôn là sự lựa chọn đúng đắn của người tiêu dùng khi chỉ còn hơn nửa tháng nữa là đến tết trung thu.

Untitled-16

Khách lúc nào cũng phải xếp hàng mua bánh

Bánh trung thu Bảo Phương 201A Thụy Khuê

Điện thoại: 04. 3847 0899 – 096 299 9982

Theo Minh Tuấn – Anh Thư (TC Môi trường và Cuộc sống)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bánh trung thu cổ truyền Bảo Phương – 201A Thuỵ Khuê: Niềm tin của khách hàng