Biển Vũng Tàu sạch sẽ trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ

Phương Hiền (T/h)|29/04/2019 13:02
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Dù rất đông du khách đổ về bãi biển Vũng Tàu trong kỳ nghỉ lễ. Điều đáng ghi nhận là đến cuối ngày không có tình trạng xả thải ra môi trường

Thời tiết trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ tại biển Vũng Tàu mát mẻ hơn, sạch hơn so với các tỉnh, thành lân cận, nên thu hút một lượng lớn du khách về đây để tránh nóng.

Biển Bãi Sau Vũng Tàu sạch sẽ trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ

Theo ghi nhận, sáng 28-4, những dòng người, dòng xe bắt đầu đổ về Vũng Tàu. Tuy du khách chưa chật như nêm nhưng đã đông hơn ngày cuối tuần.

Tại các bãi tắm từ Bãi Trước đến Bãi Sau, thủy triều lên, nước biển khá trong. Đáng chú ý, tất cả những bãi tắm đều sạch sẽ, không có rác.

Ông Phan Văn Thực – phó giám đốc khu du lịch Biển Đông (Bãi Sau, TP Vũng Tàu) – cho biết trong dịp lễ đông khách, ngoài 20 nhân viên chuyên thu dọn rác ngay lập tức, khu du lịch này còn thuê thêm từ 5 đến 7 người thu dọn rác.

Lãnh đạo Công ty cổ phần dịch vụ môi trường và công trình đô thị TP Vũng Tàu cho biết, trong những dịp lễ tết, ngoài công nhân cơ hữu như ngày thường, phải tăng cường thêm từ 50-60 người để kịp xử lý rác ở các bãi tắm, công viên, những con đường chính. Công ty cũng bố trí thêm thùng rác để du khách tiện bỏ rác.

Anh Hải – du khách đến từ Biên Hòa, Đồng Nai – cho biết bãi tắm Vũng Tàu được cải thiện rất nhiều so với trước đây. Không còn rác, không còn cảnh ăn nhậu dưới bãi tắm nên anh và gia đình rất thích đến đây mỗi dịp lễ, hè.

Phương Hiền (T/h)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Biển Vũng Tàu sạch sẽ trong ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ