Bình Dương bắt giữ trên 1 tấn heo sữa không rõ nguồn gốc

16/12/2017 10:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 16/12, lực lượng Cảnh sát môi trường Công an tỉnh phối hợp với cơ quan thú ý đã tổ tiêu hủy 1,3 tấn thịt heo sữa không rõ nguồn gốc xuất xứ đang chuẩn bị được tuồn ra thị trường vào dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Số heo sữa bị phát hiện trong tủ lạnh

Trước đó, vào chiều tối 14/12 lực lượng Công an phát hiện tại nhà bà Nguyễn Thị Nhẫn (tọa lạc khu phố Tân Thắng, phường Tân Bình, thị xã Dĩ An, Bình Dương) có 5 thùng xốp và 6 tủ đông lớn chứa khoảng 650 con heo sữa đã qua giết mổ (tổng trọng lượng khoảng 1,3 tấn).

Tại thời điểm kiểm tra, bà Nhẫn chủ số heo sữa này không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không có giấy chứng nhận kiểm dịch và bảo quản sản phẩm động vật không đúng nơi quy định.

Bà Nhẫn khai nhận, số heo sữa này được bà thu mua từ tỉnh Bình Định với giá 70.000 đồng/con, đem về tích trữ trong tủ đông để chuẩn bị đưa ra thị trường vào dịp Tết Mậu Tuất 2018.

Theo đó, cơ quan Công an đã phối hợp với Chi cục Thú y tỉnh và trạm thú y thị xã Dĩ An lập biên bản xử lý theo quy định của pháp luật.

Ngọc Linh (t/h)


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bình Dương bắt giữ trên 1 tấn heo sữa không rõ nguồn gốc