Cà Mau: Bất ngờ thủ khoa kỳ thi THPT quốc gia thuộc về trường huyện

Minh  Công|14/07/2017 04:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Thí sinh đạt số điểm cao nhất thuộc về em Nguyễn Thảo Phương, học sinh Trường THPT Cái Nước, huyện Cái Nước, với tổng số điểm 35,35. Tiếp đó là em Dương Thị Như, học sinh Trường THPT Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, với số điểm 35,17.

Em Nguyễn Thảo Phương, học sinh Trường THPT Cái Nước, huyện Cái Nước, với tổng số điểm 35,35

Em Nguyễn Thảo Phương, học sinh Trường THPT Cái Nước, huyện Cái Nước, quê gốc ở miền Bắc, cha mẹ là giáo viên thuộc huyện Cái Nước. Nguyễn Thảo Phương là con độc nhất trong gia đình, em rất ngoan và học đều ở các môn. Kỳ thi THPT quốc gia năm 2017, em đạt số điểm 35,35. Nguyện vọng của em là được xét tuyển vào Trường Đại học Kinh tế thành phố Hồ Chí Minh.

Em Dương Thị Như, học sinh Trường THPT Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi, với số điểm 35,17. Nguyện vọng của em vào ngành sư phạm. Gia đình của em Như còn lắm khó khăn. Cha mẹ của Như là người Đầm Dơi, luôn tảo tần lao động để nuôi con ăn học nên người. Em Như là trò giỏi trong nhà trường, là con ngoan ở gia đình và hết lòng thương yêu cha mẹ.

Được biết, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức tuyên dương học sinh đạt thành tích cao tại kỳ thi THPT quốc gia 2017 trong những ngày tới.

Minh  Công

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cà Mau: Bất ngờ thủ khoa kỳ thi THPT quốc gia thuộc về trường huyện