Cảnh sát biển cấp cứu ngư dân bị nạn

Mai Anh (t/h)|16/11/2019 04:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Rạng sáng 15/11, nhận được tin báo, tàu cảnh sát biển đã nhanh chóng ra ứng cứu một ngư dân bị tai nạn, chấn thương nặng trên vùng biển gần đảo Hòn La.

Bộ tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 cho biết, sau khi nhận được tín hiệu cấp cứu của ngư dân, tàu CBS 1011 đã lập tức lên đường, đến 2h15 đã tiếp cận được tàu cá số hiệu QNg 98056 TS trên vùng biển cách đông – đông bắc đảo Hòn La (Quảng Bình) 22 hải lý.

Tàu cá bị nạn mang số hiệu KH 96688 TS. Sau 2 giờ tìm kiếm trong điều kiện thời tiết sóng cấp 7, cấp 8, tàu Cảnh sát biển đã tiếp cận tàu bị nạn. Trên tàu có 10 thuyền viên, tàu bị hỏng máy trôi dạt trên biển.

Tàu cảnh sát biển tiếp cận tàu cá có thuyền viên bị thương. Ảnh: Bình Minh

Các thuyền viên trên tàu cho biết, trong lúc đánh bắt thủy sản, dây tời của tàu bất ngờ đứt, quật vào người anh Lê Quang Văn (31 tuổi, trú huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi) gây chấn thương vùng đầu, máu chảy qua mũi, miệng, gãy tay.

Nhận được tín hiệu cầu cứu, Bộ Tư lệnh vùng cảnh sát biển 1 đã nhanh chóng điều động tàu cảnh sát biển mang số hiệu 1011 ra ứng cứu. Sau nhiều giờ vượt biển, đến lúc 4h sáng ngày 15/11, tàu cứu nạn đã đưa được nạn nhân cập Cảng Hòn La vào bờ và bàn giao cho BĐBP Quảng Bình theo quy định.

Mai Anh (t/h)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cảnh sát biển cấp cứu ngư dân bị nạn