Cháy lớn, thiêu rụi kho vật liệu tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm

Tố Cẩm|14/03/2023 16:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Khoảng hơn 12 giờ trưa 14/3, một ngọn lửa bất ngờ bùng lên thiệu rụi một kho vật liệu xây dựng tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm (Hà Nội).

Vào khoảng hơn 12 giờ trưa nay, tại đường Hữu Hưng, phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm (Hà Nội) bất chợt xảy ra một đám cháy bùng phát mạnh, lửa và khói bốc cao nghi ngút tại một kho vật liệu nằm cạnh cây xăng. Ngọn lửa bốc lên rất dữ dội, khói đen cuồn cuộn khiến người dân khu vực lo lắng. Ngay lập tức, người dân xung quanh khu vực đám cháy đã thông báo cho cơ quan chức năng.

chay1.jpg
Ngọn lửa bốc lên rất dữ dội, khói đen cuồn cuộn khiến người dân khu vực lo lắng.

Một người dân cạnh hiện trường vụ cháy cho biết: "Khoảng hơn 12 giờ, tôi đang ăn cơm thì phát hiện mùi khét và thấy mọi người hô hoán kêu cháy. Tôi chạy ra cửa thì thấy khói và lửa đã bao trùm toàn bộ mái tôn của kho vật liệu xây dựng ở bên kia đường. Ngọn lửa bốc lên rất cao, cột khói đen hàng chục mét. Đây là kho chứa vật liệu nên khi xảy ra cháy, rất may không có người phía bên trong". 

chay2.jpg
Hiện trường vụ cháy nằm ngay cạnh cây xăng khiến nhiều người dân lo ngại về những rủi ro đám nếu cháy lan sang cây xăng.
chay3.jpg
Sau khoảng hơn 1 tiếng nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Sau khi nhận được tin báo, Công an phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm cùng lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ quận Nam Từ Liêm đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửu, cứu hộ cứu nạn. Hàng chục xe cứu hỏa được huy động tới hiện trường để xử lý đám cháy. Sau khoảng hơn 1 tiếng nỗ lực chữa cháy, ngọn lửa đã cơ bản được khống chế.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cháy lớn, thiêu rụi kho vật liệu tại Tây Mỗ, Nam Từ Liêm