Công ty TNHH môi trường công nghiệp Xanh: Vững bước trên hành trình xanh

Thùy Dương|05/02/2024 11:04
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Là một đơn vị có bề dày hoạt động trong lĩnh vực môi trường, công ty TNHH môi trường công nghiệp Xanh tự hào là đối tác tin cậy của các nhà máy lớn trong lĩnh vực thu gom phế liệu, xử lý chất thải nguy hại, chất thải công nghiệp.

Công ty TNHH môi trường công nghiệp Xanh tiền thân là Công ty TNHH Dịch vụ môi trường vận tải được thành lập từ năm 1998. Cùng với sự phát triển ngày càng lớn mạnh, công ty đã tổ chức sắp xếp lại và mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh với mục tiêu vì một môi trường Xanh – Sạch – Đẹp, năm 2007 Công ty được đổi tên là Công ty TNHH môi trường công nghiệp Xanh.

Với mục tiêu quyết tâm trở thành một công ty lớn mạnh trong lĩnh vực thu gom, tái chế phế thải và xử lý chất thải, công ty đã mạnh dạn tập trung đầu tư Trung tâm tái chế phế thải và xử lý chất thải tại thôn Thanh Cao, xã Ngọc Thanh, TX. Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc. Sự ra đời của Trung tâm tái chế đã giúp UBND tỉnh Vĩnh Phúc giải quyết bài toán cân bằng giữa phát triển kinh tế với môi trường.

moi-truong-cong-nghiep-xanh.jpg
Công ty TNHH môi trường công nghiệp xanh là đối tác tin cậy của các nhà máy lớn trong lĩnh vực thu gom phế liệu, xử lý chất thải nguy hại, chất thải công nghiệp.

Trung tâm tái chế phế thải và xử lý chất thải là một cơ sở tái chế và xử lý hiện đại nhất trên địa bàn tỉnh với quy trình xử lý rác thải và chất thải khép kín bằng các hệ thống xử lý có công suất từ 80-100 tấn rác/ngày. Những công đoạn xử lý chất thải được đảm bảo an toàn tuyệt đối cho môi trường. Rác thải cần tiêu hủy được đốt ở lò chuyên dụng có nhiệt độ cao và đi kèm là hệ thống tách bụi, rửa khói, xử lý khí thải triệt để trước khi thải ra môi trường. Riêng nước thải được xử lý đạt tiêu chuẩn nước thải công nghiệp và tận dụng để tuần hoàn dùng lại cho sản xuất, không xả ra môi trường nên đạt hiệu quả xử lý cao. Sau khi thực hiện xong công việc tiêu hủy chất thải, tro xỉ ở công đoạn cuối cùng được kiểm định đạt chuẩn được đưa về kho chứa và hóa rắn thành gạch block. Các sản phẩm thu hồi được sau khi xử lý công ty sử dụng tái chế lại làm nguyên liệu phục vụ các ngành sản xuất khác.

Với tiêu chí “biến rác thải thành tài nguyên”, công ty đang nỗ lực để có thể vừa xử lý, vừa tái tạo lại thành các nguyên liệu, nhiên liệu hữu ích vừa giảm thiểu ô nhiễm môi trường, vừa mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội.

Với tâm niệm, sự phát triển và thành công của công ty không thể tách rời lợi ích của khách hàng và cùng hướng tới mục tiêu vì một môi trường Xanh – Sạch – Đẹp, vì vậy công ty đã không ngừng nỗ lực để đầu tư và cải tiến trang thiết bị, cơ sở vật chất, quy trình làm việc nhằm mang lại cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành hợp lý nhất.

nha-xuong.jpg
Công ty TNHH môi trường công nghiệp Xanh là một đơn vị có bề dày hoạt động trong lĩnh vực môi trường

Với sự nỗ lực bền bỉ, không ngừng nghỉ trên hành trình xanh, đến nay nhiều doanh nghiệp FDI đã tin tưởng chọn công ty làm đối tác xử lý chất thải chiến lực, bền vững nhiều năm qua như Honda, Toyota,....

Để mở rộng thị trường và tiếp tục nâng cao uy tín trách nhiệm, Công Ty TNHH môi trường công nghiệp Xanh luôn không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn kỹ thuật cùng toàn bộ công nhân viên trong đơn vị cam kết cung cấp cho khách hàng dịch vụ tốt nhất. Với khả năng, kinh nghiệm và sự nhiệt huyết của toàn thể cán bộ nhân viên, Công ty luôn đáp ứng đủ nguồn nhân lực cho công tác thu gom, vận chuyển, xử lý và tái sử dụng các chất thải công nghiệp… trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc và các vùng phụ cận. Cùng với cơ cấu nhân sự hợp lý, cơ sở vật chất kỹ thuật đồng bộ và đặc biệt là sự thành công trong việc xây dựng những mối quan hệ hợp tác chiến lược lâu dài, Công ty đã và đang có rất nhiều ưu thế trong việc phát triển hoạt động sản xuất, kinh doanh của mình.

Với những đóng góp vào công tác bảo vệ môi trường, Công ty TNHH môi trường công nghiệp Xanh đã được nhiều cấp, ngành và các tổ chức có uy tín trao tặng Giấy khen, Bằng khen và các giải thưởng môi trường cao quý: Cúp Vàng “Vì sự nghiệp bảo vệ môi trường”, “Giải thưởng Môi trường Việt Nam”, “Doanh nghiệp điển hình tiên tiến trong phong trào bảo vệ môi trường” do Bộ Tài Nguyên và Môi trường khen tặng; danh hiệu điển hình tiên tiến trong công tác PCTP và vi phạm pháp luật về môi trường giai đoạn 2006-2016 của Cục cảnh sát môi trường trao tặng; đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua của Vĩnh Phúc... Đây chính là những phần thưởng có ý nghĩa lớn khuyến khích tập thể cán bộ, công nhân viên trong Công ty nỗ lực hơn nữa trên hành trình “Chung tay vì một môi trường bền vững.”

Bài liên quan
  • Bac A Bank tích cực kết nối khách hàng tới nguồn vốn phát triển nông nghiệp nông thôn
    Tiếp cận nguồn vốn bền vững là một trong những điểm mấu chốt giúp các doanh nghiệp triển khai thành công các dự án nông nghiệp mang tính dài hạn, góp phần tăng trưởng kinh tế và cải thiện đời sống tại khu vực nông thôn. Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) hiện là một trong những đơn vị tích cực hoạt động tư vấn đầu tư và thu xếp vốn để các doanh nghiệp trong lĩnh vực này có thể dễ dàng nhận “tiếp sức” từ các nguồn tài chính linh hoạt, tối ưu quyền lợi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công ty TNHH môi trường công nghiệp Xanh: Vững bước trên hành trình xanh