Đà Nẵng chính thức khai trương đón khách tại Nơi lan tỏa tinh hoa văn hóa Nhật Bản

Gia Hân|09/06/2022 09:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Khách sạn Mikazuki đi vào hoạt động tạo nên quần thể du lịch đồng bộ, chuẩn quốc tế. Thành công của dự án góp phần tăng cường hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Sau khi khách sạn Mikazuki đi vào hoạt động, Tập đoàn Mikazuki (Nhật Bản) sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng Khu phố đêm và đặc biệt là cây “Cầu Nhật Bản”- Một cây cầu đi bộ thời hiện đại, biểu tượng của mối quan hệ hữu nghị giữa Nhật Bản và Việt Nam trong năm 2023, năm kỷ niệm 55 năm quan hệ hữu nghị Việt Nam- Nhật Bản ngay trên khu vực biển Đà Nẵng.

Khách sạn Mikazuki thuộc khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Da Nang Mikazuki chính thức được đưa vào khai thác ngày 8/6.

Đây là khẳng định của ông Odaka- Chủ tịch Tập đoàn Mikazuki Nhật Bản tại buổi họp báo khai trương, đưa khách sạn Mikazuki tại TP Đà Nẵng chính thức đi vào hoạt động diễn ra vào sáng 8/10/2022 tại TP Đà Nẵng.

Ông Odaka- Chủ tịch Tập đoàn Mikazuki (Nhật Bản) trao đổi với báo chí tại buổi họp báo

Thông tin với báo chí tại buổi họp báo, ông Odaka- Chủ tịch Tập đoàn Mikazuki (Nhật Bản) cho hay: Khách sạn Mikazuki thuộc khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Da Nang Mikazuki toạ lạc tại Vịnh Đà Nẵng, thuộc bãi biển Xuân Thiều (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng). Đây là công trình được Tập đoàn Mikazuki đầu tư với mục tiêu là mang văn hoá và làm lan toả văn hoá Nhật Bản ngay trên đất Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung thông qua các dịch vụ phục vụ du khách tại đây. Công trình này cũng là sản phẩm theo thoả thuận đầu tư giữa lãnh đạo Tập đoàn Mikazuki và lãnh đạo TP Đà Nẵng tại Hội nghị xúc tiến đầu tư vào TP Đà Nẵng năm 2017.

Khách sạn Mikazuk cổng vào.

Khách sạn Mikazuki thuộc khu nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp Da Nang Mikazuki có quy mô 22 tầng, gồm 294 phòng tiêu chuẩn và suites, diện tích phòng vô cùng rộng rãi từ 70 đến 400m2. Tổng vốn đầu tư của công trình theo dự kiến ban đầu khoảng 100 triệu USD. Tuy nhiên khi bắt tay vào đầu tư, Tập đoàn Mikazuki đã nâng giá trị đầu tư công trình lên 3.900 tỷ đồng.

“Với hệ thống khách sạn và các dịch vụ phục vụ tại Khách sạn Mikazuki, du khách đến đây sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời về văn hoá Nhật Bản ngay tại TP Đà Nẵng- Một TP có sức hút khách hành đầu của Việt Nam. Trong đó, các phòng nghỉ của Khách sạn đều có ban công riêng và bồn tắm ngoài trời, được trang trí theo phong cách Nhật Bản sang trọng pha lẫn với vài đường nét đương đại, tạo ra một không gian ấm cúng, và độc đáo. Cùng với đó là sự đa dạng các dịch vụ nghỉ dưỡng, giải trí cũng làm du khách không khỏi bất ngờ. Du khách có thể thưởng thức các phong cách ẩm thực đa dạng tại nhà hàng The Blue, Maimon Sushi, nhà hàng Teppan, Sake Bar hay Crescent Bar cùng với Patisserie Miyabi, Coco café hay Hanami Café cũng hứa hẹn mang đến những món bánh và đồ uống tuyệt hảo sẵn sàng chiều lòng bất kỳ vị khách khó tính nào”- ông Odaka chia sẻ.

Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ và ẩm thực mang đậm phong cách Nhật Bản, khi đến với khách sạn Mikazuki khách hàng sẽ có dịp khám phá “Vườn Nhật Bản” tại tầng 4 với hàng loạt các biểu tượng văn hóa đặc trưng của xứ sở hoa anh đào (như Ngũ Trùng Tháp, Chuông thiêng, đền Nikko Toshogu,…), hay hồ bơi vô cực tại tầng 22 với tầm nhìn ngoạn mục ôm trọn vịnh Đà Nẵng và thiên đường vui chơi giải trí tại công viên nước Mikazuki 365 trong nhà lớn nhất miền Trung đều là những địa điểm không thể bỏ qua với tất cả du khách.

Ngoài ra, tại đây với các không gian hội nghị đa dạng được bố trí linh hoạt với sức chứa lên đến 1.000 người chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi sự kiện từ các hội thảo đến triển lãm giới thiệu sản phẩm hay những buổi tiệc thân mật. Mỗi không gian

hội nghị đều được trang bị đầy đủ các thiết bị nghe nhìn hiện đại và Wi-Fi tốc độ cao để sự kiện luôn được diễn ra thành công và đạt chất lượng tốt nhất.

Được biết, nhân dịp khai trương, khách sạn Mikazuki đưa ra ưu đãi trọn gói 3 ngày 2 đêm dành cho các cặp đôi, nhóm bạn hoặc gia đình chỉ từ 2.292.000VND/khách/gói.

Theo đánh giá của đại diện lãnh đạo TP Đà Nẵng nhân dịp khai trương khách sạn Mikazuki thì, đây là khách sạn có các dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí cao cấp, đạt chuẩn 5 sao, toạ lạc ngay trên Vịnh Đà Nẵng thơ mộng. Việc khách sạn Mikazuki đi vào hoạt động và khai trương hiện nay đúng vào thời điểm mà Đà Nẵng đang nỗ lực khẳng định lại thương hiệu và sức hút du khách hàng đầu của Việt Nam sau 2 năm lắng đọng bởi tác động và ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19./.

Gia Hân

Bài liên quan
  • Đà Nẵng: Triển khai Tổ chức Lễ hội Đình làng Hải Châu năm 2022
    Moitruong.net.vn – Nhằm nâng cao chất lượng quảng bá, tổ chức các loại hình văn hóa mang đặc trưng của quận Hải Châu, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch bệnh và phục hồi, phát triển kinh tế – xã hội, vừa qua UBND quận Hải Châu đã ban hành kế hoạch Tổ chức Lễ hội Đình làng Hải Châu năm 2022.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đà Nẵng chính thức khai trương đón khách tại Nơi lan tỏa tinh hoa văn hóa Nhật Bản