Đi tìm căn hộ bàn giao thô để thỏa sức sáng tạo – sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ

Thu Thủy|16/11/2020 09:28
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Đối với nhiều gia đình yêu thích ngôi nhà mang dấu ấn khác biệt hay những người trẻ muốn thể hiện cá tính riêng, lựa chọn căn hộ được bàn giao thô luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu.

Căn hộ bàn giao thô lý tưởng – mong muốn của nhiều gia chủ trẻ tuổi

Không phải ngẫu nhiên mà xu hướng bàn giao “không gian sáng tạo” được ngày càng nhiều khách hàng trẻ tuổi lựa chọn và tìm kiếm. Với cá tính và quan điểm sống hiện đại, các khách hàng trẻ tuổi thế hệ 8x, 9x mong muốn căn nhà giờ đây không chỉ là “nơi chốn đi về” mà còn là nơi chủ nhân thể hiện cá tính và “gu” thẩm mỹ của mình.

Là một chuyên viên tài chính trẻ tuổi, có “gu” thẩm mỹ và yêu thích sự đột phá trong thiết kế, anh Tuấn Anh chia sẻ: “Nếu so với căn hộ hoàn thiện cơ bản hay căn hộ nội thất hoàn thiện đầy đủ thì với căn hộ bàn giao thô, tôi được toàn quyền thiết kế, hoàn thiện căn hộ theo sở thích của mình. Từ khâu chọn vật liệu đến cách bài trí nột thất. Vì thế, tôi luôn mong muốn tìm kiếm các dự án có bàn giao căn hộ thô lý tưởng”.

Một căn hộ thô lý tưởng mà anh Tuấn Anh mong muốn là hoàn thiện khung sườn, cửa ra vào, đường điện nước và chưa ngăn sàn. Ngoài việc thỏa sức bài trí không gian sống theo phong cách riêng, chủ nhân các căn hộ còn có thể dễ dàng thay đổi công năng các phòng trong căn hộ. Một ưu điểm khác của căn hộ bàn giao thô có giá bán rẻ hơn căn hộ hoàn thiện cơ bản khoảng 2-5 triệu/m2, do đó, khách hàng sẽ giảm được áp lực về tài chính.

Giống như anh Tuấn Anh, chị Nguyễn Thu Dung (Hoàng Mai) cũng có ý định săn các căn hộ bàn giao thô bởi sở thích mang hơi thở phong cách Bắc Âu đương đại cho tổ ấm của gia đình mình: “Việc tự tay thiết kế không gian, lựa từng món đồ trang trí, màu sắc, set up không gian là một cảm giác háo hức không thể quên và khiến tôi thấy thêm yêu tổ ấm của mình hơn”.

Một “không gian sáng tạo” ấn tượng của các gia chủ

Theo các chuyên gia bất động sản, xu hướng đi tìm dự án căn hộ thô để tự tay thiết kế từ A đến Z của nhóm khách hàng cá tính, hiện đại như anh Tuấn Anh hay chị Dung đang bắt đầu rộ lên ở cả 2 thị trường BĐS lớn là Hà Nội và TP.HCM. Giờ đây, dù là phong cách miền nhiệt đới, Nhật tối giản hay Bắc Âu tinh tế tiện ích…, tất cả những ý tưởng đều có thể nghĩ tới đều được thực hiện một cách dễ dàng. Theo đó, từng món đồ dùng trong nhà được lựa chọn theo đúng khả năng, đúng phong thuỷ, màu sắc, vật dụng phù hợp đem đến sự hài lòng, trọn vẹn, thoải mái tối đa cho chủ nhà

Thỏa sức sáng tạo không gian sống tại dự án Eurowindow River Park

Nắm bắt được xu hướng mới, Eurowindow Holding – Đơn vị Phát triển dự án Eurowindow River Park đã tung ra các căn hộ thuộc tòa Park 1, Park 2 để thỏa mãn nhu cầu mua “không gian sáng tạo” của khách hàng. Tại đây, Chủ đầu tư bàn giao những phần cơ bản nhất của ngôi nhà, bao gồm tường, hệ thống cửa, các đầu chờ để lắp đặt thiết bị… Khách hàng được toàn quyền quyết định mọi công đoạn còn lại, từ việc phân chia không gian của căn hộ, lựa chọn từ vật liệu, màu sơn cho đến các thiết bị nội thất và trang trí căn nhà. Điều này giúp các khách hàng yêu thích cá tính, và dấu ấn cá nhân có thể tự do vận dụng sự sáng tạo với “gu” thẩm mỹ và phù hợp với kinh tế của gia đình.

Với tầm nhìn hướng thẳng ra sông Hồng và sông Đuống cùng với không gian xanh bao trùm, chủ sở hữu các căn hộ thuộc tòa Park 1, Park2 của dự án chiếm trọn view thoáng đạt và bầu không khí trong lành. Ngoài ra, công viên nội khu với diện tích cây xanh phủ mật độ cao mở ra một không gian nghỉ dưỡng an bình, tuyệt vời cho cư dân tại đây.

Eurowindow River Park sở hữu vị trí đắc địa, giá trị sinh lời theo thời gian

Vị trí ngay dưới chân cầu Đông Trù, ngã ba sông Hồng và sông Đuống chính và gần kề phố Cổ là điểm nhấn đáng chú ý của Eurowindow River Park. Các cư dân chỉ mất 15 phút để di chuyển đến trung tâm phố cổ Hà Nội. Có thể nói dự án vừa đủ gần để cư dân có thể kết nối với nhịp sống năng động nơi phố thị, lại vừa đủ xa để tách biệt khỏi những ồn ào, khói bụi, có thể có riêng cho mình một không gian sống xanh, văn minh và đầy đủ tiện ích.

Không gian sống tràn ngập màu xanh

Với ưu điểm vừa “cận giang, cận lộ”, sở hữu nhiều cây xanh, không khí trong lành nhưng giá thành lại rất hợp lý nên không khó hiểu khi Eurowindow River Park rất phù hợp cho giới trẻ mới lập nghiệp bắt đầu cuộc sống. Đây được coi là một điểm “cộng vàng” tạo nên sức hút đặc biệt của Eurowindow River Park, đó cũng chính là câu trả lời vì sao đây được coi lựa chọn số 1 của những cặp vợ chồng trẻ năng động, sáng tạo có thể biến không gian ngôi nhà thành thế giới sáng tạo của riêng mình.

Thu Thủy

Bài liên quan
  • Geleximco Southern Star bán hết đợt hàng đầu tiên với 120 căn hộ
    Moitruong.net.vn – Không chỉ tạo nên điểm nhấn trong ngày chính thức ra mắt, Geleximco Southern Star còn mang đến liên tiếp những bất ngờ với đợt ra hàng đầu tiên cùng một tốc độ bán hàng thần tốc khi 120 căn hộ của giỏ hàng đã được “giải phóng” chỉ trong vòng 4 tuần kể từ khi được công bố.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đi tìm căn hộ bàn giao thô để thỏa sức sáng tạo – sự lựa chọn của nhiều gia đình trẻ