Đồng Nai tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực từ ngày 14/11/2022

Mai Anh|14/10/2022 11:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đồng Nai năm 2022 được Sở Văn Hóa, Thể Thao Và Du Lịch tỉnh Đồng Nai tổ chức trong 4 ngày, từ ngày 24 đến ngày 27/11/2022.

tuan-le-vh-at.jpg
Ảnh minh họa.

Ngày 13/10, Sở VHTT-DL Đồng Nai tổ chức buổi họp thống nhất một số nội dung chuẩn bị cho Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực Đồng Nai năm 2022.

Theo dự kiến của Ban tổ chức, sự kiện trên sẽ diễn ra trong thời gian 4 ngày, từ ngày 24 đến ngày 27/11/2022, tại Công viên Dương Tử Giang phường Tân Tiến, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nsai.

Tuần lễ Văn hóa – Du lịch - Ẩm thực Đồng Nai là sự kiện nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch, ẩm thực Đồng Nai và các tỉnh, thành bạn. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực du lịch, ẩm thực, lữ hành trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, giao lưu, quảng bá các sản phẩm du lịch, ẩm thực của đơn vị, địa phương đến với người dân.

Theo kế hoạch của Ban tổ chức, Tuần lễ Văn hóa – Du lịch - Ẩm thực năm 2022 phải bật lên được những nét đặc sắc về văn hóa, ẩm thực và du lịch của Đồng Nai, tôn vinh những giá trị về văn hóa, những món ăn đặc sắc, nổi tiếng của người dân trên địa bàn tỉnh.

Để Tuần lễ diễn ra an toàn, hiệu quả, bà Lê Thị Ngọc Loan, Giám đốc Sở VHTT-DL, Trưởng Ban tổ chức lễ hội đã chỉ đạo Trung tâm Xúc tiến du lịch tỉnh, đơn vị chịu trách nhiệm chính trong tổ chức Tuần lễ VN-DL-AT chuẩn bị kế hoạch chu đáo, chủ động mời gọi các đơn vị tham gia các gian hàng quảng bá sản phẩm văn hóa, du lịch, ẩm thực bảo đảm đạt chất lượng, đúng chủ đề.

Đồng thời bà Loan cũng đề nghị lực lượng công an, UBND TP.Biên Hòa...cùng phối hợp, hỗ trợ công tác bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, vệ sinh môi trường trong suốt thời gian diễn ra sự kiện.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng Nai tổ chức Tuần lễ Văn hóa - Du lịch - Ẩm thực từ ngày 14/11/2022