Du khách đổ xô đến check-in hoa ban Tây Bắc rực rỡ trên đất Mê Linh

Thế Đoàn|28/02/2023 20:44
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Những ngày cuối tháng 2, khu vực hành chính huyện Mê Linh rực rỡ sắc màu của hoa ban Tây Bắc. Công tác đảm bảo an ninh trật tự và vệ sinh môi trường được đặc biệt quan tâm khi có rất nhiều du khách đến ngắm hoa, chụp ảnh.

VIDEO: Du khách đổ xô đến check-in hoa ban Tây Bắc rực rỡ trên đất Mê Linh
W_hinh1.jpg
Hoa ban Tây Bắc nở rộ trên mảnh đất giàu truyền thống, quê hương Hai Bà Trưng anh hùng.
W_hinh2.jpg
Hoa Ban ở Mê Linh bắt đầu nở vào đầu tháng hai, nở rộ vào cuối tháng hai, kéo dài sang tháng ba và lụi tàn khi tháng tư về.
W_hinh3.jpg
Thời điểm cuối tháng hai, rất nhiều du khách tìm đến check-in hoa ban rực rỡ
W_hinh4.jpg
Anh Nguyễn Duy Vinh, một người nhiếp ảnh cho biết: “Khuôn viên hoa ban ở khu vực hành chính huyện Mê Linh rất rộng, nhiều màu sắc, tán cây rộng, ít lá nhiều hoa nên có nhiều góc máy để sáng tạo nghệ thuật. Thời tiết nắng nhẹ, gió nhẹ cũng là điều kiện tốt để mọi người có những bức ảnh ưng ý.”
W_hinh5.jpg
Bạn Nguyễn Mai Dung (Mê Linh, Hà Nội) chia sẻ: “Hoa ban ở đây trồng rất dày nên khi chụp ảnh rất đẹp, hoa nhiều màu sắc như trắng, đỏ, hồng,… xen kẽ nhau tạo nên khung cảnh lãng mạn. Nhóm của em chọn đến đây chụp ảnh và quay video để đăng lên mạng xã hội làm kỉ niệm.”
W_hinh6.jpg
Du khách đến chụp ảnh đông, nhất là vào ngày cuối tuần nên công tác đảm bảo an ninh trật tự và vệ sinh môi trường được quan tâm
W_hinh7.jpg
Bà Lỗ Thị Xuân Hương, cán bộ quản lý chăm sóc cây xanh, sân vườn khu vực hành chính huyện Mê Linh cho biết: “Hoa ban mùa này đang nở rộ nên du khách đến chụp ảnh nhiều, một số người chưa có ý thức vẫn để lại rác và ngắt hoa, níu cành,… chúng tôi đã bố trí cán bộ bảo vệ thường xuyên đi lại nhắc nhở du khách, đồng thời có công nhân vệ sinh thu gom rác nhiều lần trong ngày để đảm bảo cảnh quan cho khu vực, tạo điều kiện cho người dân vui chơi, chụp ảnh an toàn.”
W_hinh8.jpg
Các nhiếp ảnh gia tranh thủ mùa hoa ban khoe sắc để tạo những bức hình ưng ý.
W_hinh9.jpg
Mọi người vui vẻ lưu giữ lại những tấm ảnh kỷ niệm giữa một trời hoa ban Tây Bắc rực rỡ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Du khách đổ xô đến check-in hoa ban Tây Bắc rực rỡ trên đất Mê Linh