Ga la phát động cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống” sẽ được tổ chức tại trường  đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

Hoài Thu|27/09/2017 08:17
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Trực tiếp: Hội nghị “hiến kế” phát triển bền vững Đồng bằng sông Cửu Long

(Moitruong.net.vn) – Sáng ngày 27/9, Tổng Biên tập tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã có buổi làm việc với Ban Giám hiệu trường đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương để phát động cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống” – chủ đề “Lũ lụt, hạn hán và hành động của chúng ta”.

>> Vai trò của Chính phủ đối với sự phát triển ĐBSCL trước biến đổi khí hậu

>>> Tạp chí Môi trường và Cuộc sống phát động Cuộc thi “Biến đổi khí hậu với Cuộc sống”

Hai duongÔng Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn làm việc với BGH Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương

TS.BS Đinh Thị Diệu Hằng – Hiệu trưởng trường đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương đã đánh giá cao cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống”, chủ đề: Lũ lụt, hạn hán và hành động của chúng ta của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống đã và đang tổ chức. Trường Đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương rất vinh dự và tạo mọi điều kiện tối đa về cơ sở vật chất cùng với việc huy động đông đảo đội ngũ học sinh, sinh viên, Ban lãnh đạo nhà trường tham gia và hưởng ứng tích cực về hoạt động này.

TTND.PGS.TS Vũ Đình Chính – Chủ tịch HĐQT trường đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương mong muốn chương trình sẽ lan tỏa sâu rộng tới các em học sinh, sinh viên không chỉ trong nhà trường mà còn đối với học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường Cao đẳng, Đại học trong cả nước. Ông cũng đánh giá cao hoạt động đạp xe vì môi trường xanh – sạch – đẹp như trong chương trình này.

Ông Nguyễn Văn Toàn – Tổng biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc Sống – Moitruong.net.vn bày tỏ sự trân trọng đối với Ban Giám hiệu nhà trường và sẽ chỉ đạo sát sao để chương trình diễn ra thành công vào ngày 7/10 sắp tới.

 Hoài Thu

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ga la phát động cuộc thi “Biến đổi khí hậu với cuộc sống” sẽ được tổ chức tại trường  đại học Kỹ thuật Y tế Hải Dương