Góc nhìn tuần qua: An toàn du xuân – Cuộc sống mới dần hiện hữu

Ban Biên tập Moitruong.net.vn|12/02/2022 04:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Học sinh được quay trở lại trường học trực tiếp khi các em chưa được tiêm vaccine không có nghĩa là liều lĩnh. Những hoạt động du xuân vui chơi đầu năm mới tái khởi động là tín hiệu đáng mừng về cuộc sống mới dần hiện hữu, bởi đó chính là thành quả đáng khích lệ trong công tác phòng chống dịch của Việt Nam.

XEM VIDEO: Góc nhìn tuần qua: An toàn du xuân – Cuộc sống mới dần hiện hữu

Việc cho học sinh tới trường trong thời điểm số ca F0 tại Hà Nội còn cao và khi các em chưa được tiêm vaccine không có nghĩa là liều lĩnh, bất chấp. Tuy nhiên để tránh cho học sinh những hệ lụy lâu dài về sức khỏe tâm sinh lý thì những biện pháp đảm bảo an toàn tại trường học, gia đình là điều mà phụ huynh và nhà trường cần quan tâm hàng đầu.

Đồng thời, hòa chung vào niềm vui của những ngày đầu năm cũng không thể thiếu đi những chuyến du xuân để khởi động một năm mới đầy hứng khởi. Trước tình hình dịch bệnh đang còn khá phức tạp như hiện nay, mỗi người chúng ta nên chú ý theo dõi thông tin về những điểm đến liên tục nếu muốn đi xa. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên khai báo y tế khi bạn đi đến một địa phương khác.

Học sinh được quay trở lại trường học trực tiếp, những hoạt động du xuân vui chơi đầu năm mới dần nhộn nhịp như trước là tín hiệu đáng mừng về cuộc sống mới dần hiện hữu, bởi đó chính là thành quả đáng khích lệ trong công tác phòng chống dịch của Việt Nam.

Ban Biên tập Moitruong.net.vn

Bài liên quan
  • [Góc nhìn tuần qua]: Đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 bình an
    Moitruong.net.vn – Chúng ta đang sống trong những ngày cuối cùng của năm Tân Sửu 2021 và chuẩn bị chào đón năm mới Nhâm Dần 2022 với nhiều hy vọng khởi sắc và bình an. Năm 2021 chứng kiến nhiều khó khăn và biến động do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao, quyết liệt của Đảng, Nhà nước và Chính phủ đã giúp người dân và nền kinh tế đất nước vượt qua khó khăn để đạt được những kết quả nhất định.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Góc nhìn tuần qua: An toàn du xuân – Cuộc sống mới dần hiện hữu