Góc nhìn Tuần qua: Covid-19 – Cuộc chiến cam go và hi vọng

Ban Biên tập Moitruong.net.vn|26/06/2021 04:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Cuộc chiến với kẻ thù vô hình mang tên Covid-19 là một cuộc chiến khốc liệt, tốn kém và để lại hậu quả nặng nề đối với sự phát triển kinh tế xã hội cũng như sức khỏe của người dân. Vì vậy, trong cuộc chiến này sẽ không có chỗ cho những sai lầm, cũng không có chỗ cho khái niệm “ngủ vùi trong chiến thắng”.

VIDEO: Góc nhìn Tuần qua: Covid-19 Cuộc chiến cam go và hi vọng

Lịch sử dân tộc với những thăng trầm từ ngàn năm trước, cho đến thời hiện đại, đã để lại cho chúng ta một bài học rất ý nghĩa: Đó là sau mỗi chiến thắng đỉnh cao, sau mỗi lần vinh quang chói lọi, thì phải luôn luôn tỉnh táo và thường trực cảnh giác…. Trong cuộc chiến với đại dịch Covid-19 cũng vậy, chúng ta cũng đã tự hào khi chiến thắng 3 đợt dịch vừa qua thế nhưng không vì thế mà chúng ta được phép “ngủ quên trong chiến thắng”. Bởi nếu chúng ta “ngủ quên” thì sẽ phải trả một cái giá rất đắt!

Một lần nữa xin quý vị hãy nhớ rằng:” Cuộc chiến với kẻ thù vô hình mang tên Covid-19 là một cuộc chiến khốc liệt, tốn kém và để lại hậu quả nặng nề đối với sự phát triển kinh tế xã hội, an toàn tính mạng cũng như sức khỏe của người dân. Vì vậy trong cuộc chiến này sẽ không có chỗ cho những sai lầm, cũng không có chỗ cho khái niệm “ngủ vùi trong chiến thắng”…. Đây cũng là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi tới quý vị trong chương trình ngày hôm nay.

Ban Biên tập Moitruong.net.vn

Bài liên quan
  • Góc nhìn Tuần qua: Những “chiến sĩ” trên mặt trận truyền thông
    Moitruong.net.vn – Khi nhắc đến đại dịch người ta sẽ nghĩ ngay đến những hình ảnh các y bác sĩ, các lực lượng tuyến đầu chống dịch. Thế nhưng để có được những hình ảnh chân thực, thông tin chính xác ấy thì không thể không kể đến các PV, BTV – những người “lính” tiên phong trên mặt trận truyền thông. Và để hiểu rõ hơn về những người “lính” ấy, xin mời quý vị cùng theo dõi chương trình Góc nhìn Tuần qua ngày hôm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Góc nhìn Tuần qua: Covid-19 – Cuộc chiến cam go và hi vọng