Hà Nội được bình chọn là "điểm đến an toàn cho phụ nữ đi du lịch một mình"

Tố Cẩm|09/03/2023 19:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Chuyên trang du lịch trực tuyến Tripzilla hàng đầu Đông Nam Á đã bình chọn Hà Nội là điểm đến an toàn cho phụ nữ thích du lịch một mình.

Theo chuyên trang du lịch hàng đầu Đông Nam Á Tripzilla , Hà Nội là đại diện duy nhất của Việt Nam nằm trong gợi ý 5 điểm đến an toàn nhất khu vực dành cho phụ nữ đi du lịch một mình và đứng đầu trong danh sách bình chọn.

Hà Nội được nhận xét là "một nơi an toàn cho du khách", tỷ lệ tội phạm, bạo lực với du khách là "rất hiếm" và hầu hết người dân địa phương đều tốt bụng. Các chuyên gia từ Tripzilla gợi ý du khách nên dành thời gian khám phá Hà Nội, vì nơi này có "vô số điểm tham quan". 

hndulich.jpg
Hà Nội là điểm đến lý tưởng cho những phụ nữ thích đi du lịch một mình.

Một trong số đó là nhà thờ St. Joseph (Nhà thờ Lớn), Văn Miếu - Quốc Tử Giám, đền Ngọc Sơn nằm trên hồ Hoàn Kiếm. Sau khi kết thúc chuyến đi, hãy dừng chân tại một quán cà phê trong thành phố để thư giãn và thưởng thức loại đồ uống nổi tiếng của Việt Nam này.

Bên cạnh đó, Hà Nội còn được đánh giá là một trong những điểm đến có giá thành hợp lý. Khách du lịch không cần lo lắng về chi phí khi đi du lịch một mình, vì giá phòng khách sạn hạng sang chỉ khoảng 3,5 triệu đồng và các bữa ăn có giá khoảng 250.000 đồng một ngày. Chính vì vậy, du khách có thể thoải mái nuông chiều bản thân khi đến với thành phố xinh đẹp này.

Ngoài Hà Nội, còn có bốn địa điểm khác ở khu vực Đông Nam Á cũng được đánh giá là an toàn và thân thiện với phụ nữ đi du lịch một mình. Đó là Singapore, Bangkok (Thái Lan), Yogyakarta (thành phố nằm trên đảo Java, Indonesia) và Kuala Lumpur (Malaysia). Đài Bắc (Đài Loan), Tokyo (Nhật Bản) và Seoul (Hàn Quốc) cũng được gợi ý là những điểm đến an toàn và đáng ghé thăm.

Bài liên quan
  • Hà Nội lọt top 10 điểm đến hấp dẫn nhất Đông Nam Á
    Tạp chí The Travel đã đưa ra danh sách gợi ý những điểm đến hấp dẫn nhất ở khu vực Đông Nam Á dành cho du khách muốn khám phá, trải nghiệm văn hóa, cảnh đẹp của các quốc gia nằm trong khu vực này, trong đó có Thủ đô Hà Nội của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội được bình chọn là "điểm đến an toàn cho phụ nữ đi du lịch một mình"