Hà Tĩnh: Bắt khẩn cấp đối tượng tình nghi bắt cóc trẻ em tại Can Lộc

Việt Long|29/07/2017 16:53
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Với những chứng cứ và kết quả điều tra ban đầu, Cơ quan điều tra (CQĐT) Công an huyện Can Lộc (tỉnh Hà Tĩnh) đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với người phụ nữ “lạ mặt” bị tình nghi có hành vi bắt cóc trẻ em trên địa bàn xã Quang Lộc diễn ra sáng nay (ngày 29/7).

Hàng trăm người dân vây kín ngôi nhà chứa đối tượng tình nghi bắt cóc trẻ em

Theo đó, quyết định bắt khẩn cấp áp dụng đối với Đào Thị Danh (SN 1969, sinh tại xã Thạch Thanh, huyện Thạch Hà), thường trú tại thôn Ninh, xã Thạch Liên, huyện Thạch Hà (Hà Tĩnh). Trước đó, đối tượng này đã bị hàng trăm người dân xã Quang Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) vây ráp hàng tiếng đồng hồ vì cho rằng người phụ nữ “lạ mặt” này có ý đồ bắt cóc trẻ em.

Theo lời kể của người dân, sáng nay 29/7, chị Thân Thị Giá đưa con trai Lương Khắc Thành (2 tuổi) và một người cháu khác đến nhà ông Thân Văn Kính (bố ruột chị, trú tại thôn Ban Lộc, xã Quang Lộc) nhờ trông hộ.

Chân dung người phụ nữ “lạ mặt” bị tình nghi bắt cóc trẻ em

Khoảng 9h, một phụ nữ được cho là người quen biết đến nhà ông Kính chơi. Một lúc sau, người phụ nữ này bồng cháu Thành đến nhà một người dân tên Kiểm (cùng thôn) cách nhà ông Kính khoảng 700m.

Khi chị Giá quay lại không thấy con trai đâu liền hô hoán, nhờ người làng đổ xô đi tìm. Đến khoảng10h cùng ngày thì người dân phát hiện cháu Thành cùng người phụ nữ lạ mặt tại nhà bà Kiểm.

Cho rằng, người phụ nữ này bắt cóc cháu Thành nên chỉ trong ít giờ, hàng trăm người dân trong xã đã ùa về quây kín khu vực này, không cho người phụ nữ lạ rời khỏi hiện trường.

Video CQĐT huyện Can Lộc đọc lệnh bắt khẩn cấp đối tượng tình nghi bắt cóc trẻ em

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Can Lộc đã cử hàng chục chiến sỹ đến hiện trường để nắm tình hình, đồng thời bảo đảm trật tự để tránh việc người dân quá khích hành hung người phụ nữ. Kế đó, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã điều động thêm 2 xe cảnh sát để hỗ trợ công an huyện Can Lộc xử lý vụ việc.

Đến 16h45’ cùng ngày, sau khi CQĐT Công an huyện Can Lộc đọc lệnh bắt khẩn cấp đối với người phụ nữ “lạ mặt” này người dân Quang lộc mới đồng ý giải tán để cơ quan chức năng dẫn giải đối tượng tình nghi về trụ sở Công an huyện nhằm tiếp tục điều tra, làm rõ.

                                                                                                      Việt Long

   

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Tĩnh: Bắt khẩn cấp đối tượng tình nghi bắt cóc trẻ em tại Can Lộc