Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam kết nạp thành viên mới tại Bắc Ninh

09/12/2020 12:57
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ngày 09/12, ông Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã trao quyết định và giấy chứng nhận hội viên tập thể cho Công ty TNHH Môi trường và Công nghệ Xanh Việt do ông Đào Văn Quý làm Giám đốc.

VIDEO: Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam kết nạp thành viên mới tại Bắc Ninh

Đến thăm và làm việc tại Công ty TNHH Môi trường và Công nghệ Xanh Việt có ông Nguyễn Linh Ngọc – Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường, Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam; ông Nguyễn Xuân Lai – Tổng thư ký Hội, ông Nguyễn Thế Đồng – Phó Chủ tịch Hội, bà Phạm Thị Xuân – Phó Chủ tịch Hội, cùng các cán bộ, nhân viên văn phòng Hội.

Lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam tham quan Trung tâm Khoa học và Kỹ thuật môi trường của Công ty TNHH Môi trường và Công nghệ Xanh Việt

Công ty TNHH Môi trường và Công nghệ Xanh Việt được thành lập từ tháng 10/2008. Mục tiêu của công ty là phấn đấu trở thành một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học công nghệ, cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường. Trải qua hơn 10 năm xây dựng, phát triển và trưởng thành, đến nay công ty đã có những bước phát triển không ngừng trong việc cung cấp các dịch vụ tư vấn môi trường cho doanh nghiệp, kiểm soát ô nhiễm, tư vấn thiết kế, chuyển giao công nghệ, xây dựng, lắp đặt các hệ thống xử lý nước thải và khí thải.

Sau khi tham quan Trung tâm khoa học và kỹ thuật môi trường, Trung tâm nghiên cứu kỹ thuật sản xuất nông nghiệp và công nghệ thực phẩm Xanh Việt, lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đánh giá công ty đã chủ động trong việc phát triển khoa học công nghệ, đáp ứng những yêu cầu trong vấn đề bảo vệ môi trường và nông nghiệp sạch ở Việt Nam hiện nay, đồng thời công ty cũng đáp ứng đầy đủ các tiêu chí để trở thành hội viên tập thể của Hội.

Ông Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam (bên trái) đã trao quyết định và giấy chứng nhận hội viên tập thể cho ông Đào Văn Quý – Giám đốcCông ty TNHH Môi trường và Công nghệ Xanh Việt

Bà Phạm Thị Xuân – Phó Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam cho biết: “Trung ương Hội có rất nhiều chủ trương để thu hút các nhà khoa học làm các đề tài khoa học về nước sạch và môi trường. Nên Hội sẽ kết nạp thêm nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xử lý nước thải, và làm các nội dung về môi trường. Sau khi kết nạp Công ty TNHH Môi trường và Công nghệ Xanh Việt là thành viên tập thể chính thức, Ban lãnh đạo Hội mong muốn doanh nghiệp sẽ có nhiều đóng góp để xây dựng Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam ngày càng phát triển và bền vững”.

Tại trụ sở Công ty TNHH Môi trường và Công nghệ Xanh Việt, ông Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã trao quyết định và giấy chứng nhận hội viên tập thể cho ông Đào Văn Quý – Giám đốc và tập thể công, nhân viên của công ty.

Ban lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Công ty TNHH Môi trường và Công nghệ Xanh Việt chính thức là hội viên tập thể của Hội

Ông Đào Văn Quý – Giám đốc Công ty TNHH Môi trường và Công nghệ Xanh Việt chia sẻ: “Khi tôi biết đến những hoạt động tích cực của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam trong thời gian qua thì tôi đã đại diện công ty làm đơn xin gia nhập Hội. Bởi vì thông qua Hội, chúng tôi sẽ đóng góp được nhiều hơn vào sự nghiệp bảo vệ môi trường của đất nước. Tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty cam kết sẽ đem hết năng lực và trách nhiệm của mình để xây dựng Hội ngày càng phát triển, đóng góp vào sự nghiệp môi trường của quốc gia”.

Đoàn công tác của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm với Ban Giám đốc Công ty TNHH Môi trường và Công nghệ Xanh Việt

Tại buổi kết nạp thành viên mới, Ban lãnh đạo Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Công ty TNHH Môi trường và Công nghệ Xanh Việt chính thức là hội viên tập thể của Hội.

Thế Đoàn

Bài liên quan
  • Tạp chí Môi trường và Cuộc sống gắn kết, chia sẻ cùng người dân vùng lũ Hà Tĩnh, Quảng Bình
    Moitruong.net.vn – Liên tiếp những trận bão lũ vừa qua khiến người dân miền Trung phải gánh chịu thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Sau lũ, người dân phải đối mặt với nỗi lo làm sao khôi phục cuộc sống. Nhằm góp phần trong việc giúp bà con vùng lũ khắc phục hậu quả sau thiên tai, Trung ương Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, Tạp chí Môi trường và Cuộc sống – Moitruong.net.vn đã kêu gọi, kết nối, đồng hành cùng các doanh nghiệp trao quà hỗ trợ bà con.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam kết nạp thành viên mới tại Bắc Ninh