Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam làm việc với Công ty TNHH Nagase Việt Nam

Thế Đoàn|01/12/2022 10:34
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày 30/11, lãnh đạo Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã có buổi làm việc với ông Masuo Higuchi – Giám đốc Công ty TNHH Nagase Việt Nam nhằm trao đổi các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, góp phần thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng “0” của Việt Nam.

VIDEO: Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam làm việc với Công ty TNHH Nagase Việt Nam

Buổi làm việc do TS. Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam chủ trì. Tham dự có bà Phạm Thị Xuân – Phó Chủ tịch Thường trực Hội; ông Nguyễn Thế Đồng – Phó Chủ tịch Hội, Viện trưởng Viện Phát triển Tài nguyên và Môi trường; ông Nguyễn Văn Toàn – Phó Chủ tịch Hội, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, và cán bộ các ban chuyên môn của Hội.

W_hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-1.jpg
Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc, TS. Nguyễn Linh Ngọc – Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam đã trao đổi khái quát về sự phát triển và các hoạt động của Hội trong thời gian qua. Ba định hướng trọng tâm của Hội là: Đưa nước sạch đến với người nghèo, biến rác thải thành tài nguyên và cùng cộng đồng chung tay ứng phó với biến đổi khí hậu.

W_hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-2.jpg
Ông Masuo Higuchi – Giám đốc Công ty TNHH Nagase Việt Nam

Đánh giá cao những kết quả và hoạt động của Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam trong thời gian qua, ông Masuo Higuchi – Giám đốc Công ty TNHH Nagase Việt Nam cho biết, doanh nghiệp luôn xác định mục tiêu phát triển kinh tế đi đôi với bảo vệ môi trường, vì vậy mong muốn được phối hợp với Hội trong các hoạt động cụ thể góp phần bảo vệ môi trường, chống biến đổi khí hậu của Việt Nam.

W_hoi-nuoc-sach-va-moi-truong-viet-nam-3.jpg
Hai đơn vị chụp hình lưu niệm

Tại buổi làm việc, hai bên cũng trao đổi các kinh nghiệm, cơ hội hợp tác, truyền thông trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu. Đặc biệt là thực hiện mục tiêu phát thải ròng bằng 0 của Việt Nam.

Tập đoàn Nagase được thành lập từ năm 1832 tại Nhật Bản, hiện nay là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất linh kiện nhựa, bao bì phức hợp và chế biến thực phẩm. Là một thành viên trong nhóm Nagase ở khu vực Đông Nam Á, Nagase Việt Nam (chi nhánh TP. HCM) mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng, Nagase Việt Nam mong muốn đóng góp vào sự phát triển môi trường và xã hội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam làm việc với Công ty TNHH Nagase Việt Nam