Hôm nay Nam Bộ tiếp tục nắng nóng diện rộng

Thảo Vy|05/03/2021 04:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Khu vực miền Đông Nam bộ và TP.HCM nắng nóng diện rộng, miền Tây có nơi nắng nóng. Thời gian có nhiệt độ cao nhất phổ biến trong khoảng 34 – 36oC, có nơi trên 36oC.

Nam Bộ nắng nóng diện rộng trong những ngày đầu tháng 3. Ảnh: Thanh Chân

Thông tin từ Đài Khí tượng thủy văn khu vực Nam Bộ, trong ngày hôm nay (5.3), khu vực miền Đông Nam Bộ và TPHCM có nắng nóng diện rộng, miền Tây có nơi nắng nóng.

Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C duy trì từ khoảng 11-15 giờ. Nơi có khả năng đạt mức nhiệt 36 độ C là các tỉnh Bình Phước, Đồng Nai.

Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam bộ cho biết: “Cấp độ rủi ro thiên tai do nắng nóng sẽ tiếp tục ở cấp 1. Nam Bộ ngày nắng, riêng miền Đông có nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3.”

Tại TPHCM, nắng nóng xảy ra chủ yếu tại khu vực nội thành với nhiệt độ cao nhất là 35 độ C. Trong khi đó, ở miền Tây, nhiệt độ cao nhất trưa nay dao động phổ biến từ 32 – 34 độ C, có nơi nhiệt độ trên 34 đến xấp xỉ 35 độ C.

Thảo Vy

Bài liên quan
  • Nam Bộ bước vào chuỗi ngày nắng nóng
    Moitruong.net.vn – Hôm nay – ngày 2/3, theo Đài Khí tượng Thủy văn Nam Bộ, TP Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành lân cận đang bước vào chuỗi ngày nắng nóng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay Nam Bộ tiếp tục nắng nóng diện rộng