Hơn 1.000 tình nguyện viên hành động vì môi trường không rác thải nhựa

An An|23/04/2018 04:22
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Hàng nghìn người đạp xe hưởng ứng Ngày Trái Đất

(Moitruong.net.vn) – Ngày 22/4, nhằm hưởng ứng sự kiện Ngày Trái Đất năm 2018, hơn 1.000 tình nguyện viên, người dân quận Sơn Trà, Tp. Đà Nẵng đã ra quân nhặt rác và tuyên truyền về các tác hại cũng như cách tái chế rác thải nhựa.

Các bạn tình nguyện viên tham gia nhặt rác hưởng ứng sự kiện Ngày Trái Đất năm 2018 

Sự kiện Ngày Trái Đất năm 2018 với chủ đề “Chấm dứt ô nhiễm thải nhựa” đã thu hút 1.000 tình nguyện viên và người dân tham gia. Với chủ đề “Chấm dứt ô nhiễm rác thải nhựa”, ban tổ chức mong muốn tuyên truyền đến người dân hãy giảm thiểu sử dụng túi nilon, chung tay bảo vệ biển, thực hiện phân loại, tái chế rác thải là trách nhiệm của mỗi công nhân, mỗi doanh nghiệp vì môi trường, xanh, sạch, trong lành.

Tại sự kiện, hàng loạt các hoạt động thiết thực đã diễn ra như phân loại rác thải vô cơ và hữu cơ, đổi rác thải nhựa lấy các sản phẩm tái chế từ rác thải nhựa, triển lãm các hoạt động bảo vệ môi trường, tuyên truyền các cách thức làm giảm rác chôn lấp và chấm dứt vứt chất thải nhựa gây ô nhiễm biển…

Sự kiện Ngày Trái Đất 2018 tại Đà Nẵng được tổ chức trong khuôn khổ dự án “Đại dương không nhựa, thu gom, phân loại và tái chế rác thải nhựa vì một cộng đồng khỏe mạnh và thành phố xanh”.

An An

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 tình nguyện viên hành động vì môi trường không rác thải nhựa