Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023: Bình Định phát động tắt thiết bị điện không cần thiết

Vũ Thành|25/03/2023 15:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 với thông điệp “Tiết kiệm điện - Thành thói quen” sẽ diễn ra từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút tối 25/3.

Sở TN&MT tỉnh Bình Định đã có văn bản đề nghị các cơ quan, đơn vị, chính quyền các địa phương tham gia phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023.

gio-trai-dat.png
Tắt các thiết bị điện khi không cần thiết là cách sử dụng điện tiết kiệm, bảo vệ môi trường

Theo đó, Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, chính quyền các địa phương và người dân tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào khung giờ diễn ra sự kiện tắt đèn điện hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2023, nhằm tăng cường sử dụng năng lượng hiệu quả, tiết kiệm gắn với bảo tồn tài nguyên năng lượng từ sản xuất công nghiệp, thương mại, dịch vụ, giao thông vận tải, sản xuất nông nghiệp cho đến tiêu thụ điện tại hộ dân.

Ngoài ra, Sở TT&TT cũng có văn bản đề nghị các cơ quan báo chí trên địa bàn tỉnh; Phòng VH-TT, Trung tâm VH-TT&TT các huyện, thị xã, thành phố đẩy mạnh hoạt động tuyên truyền rộng rãi thông điệp hưởng ứng các hoạt động tại Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023 cũng như cùng tổ chức hoạt động tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết vào tối 25.3.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2023: Bình Định phát động tắt thiết bị điện không cần thiết