Khởi động chuỗi ngày hạnh phúc với Hi CLUB tại The Dragon Castle

Khánh Chi|22/01/2024 09:56
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tháng 11, một tin vui lan tỏa trong group cư dân The Dragon Castle: Hi CLUB được đưa vào hoạt động với chuỗi chương trình đa dạng, sôi nổi, giúp cư dân dễ dàng tìm thấy niềm vui khi gặp gỡ những người cùng sở thích.

bat-dong-san-1.jpg
Phòng Hi CLUB dành cho sinh hoạt cư dân được trang bị đầy đủ các thiết bị, hứa hẹn thu hút sự tham gia nhiệt tình từ các cư dân. Nguồn: N.H.O

Alpha Plus - đơn vị vận hành dự án The Dragon Castle mong muốn đem đến một lối sống mới cho cộng đồng cư dân văn minh, những con người bận rộn nhưng luôn cảm thấy thoải mái, hạnh phúc, thân thiện.

Tháng 11, một tin vui lan tỏa trong group cư dân The Dragon Castle: Hi CLUB được đưa vào hoạt động với chuỗi chương trình đa dạng, sôi nổi, giúp cư dân dễ dàng tìm thấy niềm vui khi gặp gỡ những người cùng sở thích.

Hi CLUB gồm 2 khu tiện ích. Khu tiện ích tầng 1 rộng và thoáng mát với sức chứa tầm 30-40 người, dành cho cư dân muốn tổ chức các cuộc họp, hội thảo nhỏ, gặp gỡ khách hàng - đối tác…; khu tiện ích tầng 2 là không gian dành cho các bậc cha mẹ và trẻ em muốn đọc sách báo, truyện thiếu nhi, chơi các trò chơi trong nhà…

Thấu hiểu sự bận rộn của các bậc cha mẹ thời 4.0, ban quản lý vận hành tại The Dragon Castle kích hoạt chương trình chăm sóc thế giới tinh thần của các cư dân nhí thông qua các câu lạc bộ trẻ em như CLB tiếng Anh, CLB đọc sách, lớp yoga kid... Câu lạc bộ tiếng Anh từng được Alpha Plus áp dụng thành công và đem lại hiệu quả đáng ngạc nhiên trong các khu dân cư của N.H.O trước đây tại các tỉnh thành phía Nam.

Khác với các thư viện người lớn, phòng đọc sách cho thiếu nhi ở đây được thiết kế theo trải nghiệm của các cư dân nhí. Các em nhỏ được sở hữu một thư viện xinh xắn ngay trong khu nhà với thảm trải sàn sạch tinh, ghế ngồi có đệm êm ái, tranh tường, hoa cùng các con thú nhồi bông ngộ nghĩnh. Đặc biệt, các đầu sách trong thư viện cũng được đơn vị quản lý vận hành tinh tuyển để phù hợp với các độ tuổi khác nhau. Không dừng ở đó, thư viện còn có cô phụ trách, giúp các bé tập thói quen đọc sách và thảo luận về cuốn sách vừa đọc. Trẻ nhỏ được khơi dậy niềm đam mê đọc sách thông qua các hoạt động sôi nổi và thiết thực như lựa chọn các đầu sách bổ ích, nói lên cảm nhận của mình sau khi đọc, đọc diễn cảm hoặc diễn kịch theo từng đoạn thoại trong sách và nhận phần thưởng. “Bằng những nỗ lực nhỏ mỗi ngày, hiện nay, trẻ em tại hầu hết các dự án của chúng tôi đều say mê đọc sách.” – Đại diện Alpha plus cho biết.

bat-dong-san-2.jpg
Một góc xinh xắn của phòng thư viện tại The Dragon Castle dành cho trẻ em. Nguồn: N.H.O

Được biết, Hi CLUB là một phần trong lối sống Hi LIFE đang được N.H.O đặc biệt kiến tạo tại các dự án do chủ đầu tư Hàn Quốc này phát triển. Tại The Dragon Castle, bên cạnh các hoạt động tại Hi CLUB, các hoạt động vui chơi và gắn kết cộng đồng - điều cốt lõi của lối sống Hi LIFE - sẽ luôn được tổ chức để mọi cư dân có dịp vui chơi cùng nhau, tạo sự gắn kết như lễ hội Trung thu, Noel, Tết Tây, Tết Ta. Như sự kiện “Đêm Trăng Diệu Kỳ” mừng trung thu 2023 thu hút được hơn 400 cư dân tham gia, đem lại niềm hứng khởi lớn lao cho các bé và cả bậc cha mẹ ông bà. “Cả sân chơi chung cư được biến thành một tòa lâu đài ánh sáng với những chiếc đèn trung thu đủ màu. Khi vừa nhìn thấy, bé con nhà mình đã reo to lên vì vui thích. Mình rất cảm ơn ban tổ chức.” – Chị Thanh, cư dân The Dragon Castle bày tỏ.

“Con trai em mời mấy bạn cùng lớp đến dự. Cả đám xin bố mẹ dự hội xong thì ngủ lại nhà em để mai cùng nhau chơi tại sân chơi nước. Chàng trai 8 tuổi hãnh diện vô cùng, vì lần đầu đóng vai chủ nhà. Đây sẽ là một kỷ niệm kỳ thú và đáng nhớ trong tuổi thơ của các con.” - Chị Thu, cư dân Dragon Castle phấn khởi chia sẻ.

bat-dong-san-3.jpg
“Chơi mà học, học mà chơi” của các cư dân nhí tại một dự án do N.H.O đầu tư xây dựng. Nguồn: N.H.O

Theo tin từ phía Alpha Plus, các buổi hội thảo, lớp kỹ năng mềm như: phòng chống bạo lực học đường, phòng chống xâm hại trẻ em, chống đuối nước… sẽ được tổ chức bài bản thường xuyên nhằm giúp cư dân có điều kiện cập nhật thông tin, chia sẻ kinh nghiệm để cùng phát triển và hoàn thiện. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh cũng sẽ được các chuyên gia tâm lý - giáo dục chia sẻ mẹo giúp con “cai nghiện" game xấu và nội dung độc hại trên mạng xã hội.

Các hoạt động vì môi trường tại Dragon Castle cũng đang được nhà phát triển lên kế hoạch tổ chức, nhằm lan tỏa và khuyến khích lối sống bền vững đến cư dân. “Đây cũng là dịp chủ đầu tư và các cư dân cùng nhau chung tay bảo vệ di sản Hạ Long xanh, sạch cho các thế hệ mai sau.” - Đại diện N.H.O chia sẻ thêm.

“Tham quan và nhìn chương trình hoạt động của Hi LIFE, tôi thực sự thích thú. N.H.O đã làm đúng như cam kết: họ không bán nhà mà chia sẻ một lối sống văn minh và gắn kết. Đây thực sự là môi trường sống lý tưởng cho các con tôi” – Anh Hoàng An, một chuyên gia công nghệ thông tin chia sẻ. Anh đến Hạ Long cách đây 5 năm, rồi chọn The Dragon Castle làm nơi an cư cho gia đình nhỏ của mình.

Tại The Dragon Castle hiện tại Chủ đầu tư NHO đưa ra những chính sách vô cùng hấp dẫn hỗ trợ khách hàng sở hữu căn hộ: khách hàng chỉ cần thanh toán 30% là có thể xách vali vào ở ngay, ngân hàng Vietcombank cho vay tới 70%, miễn phí Quản lý dịch vụ 1 năm đầu, quà tặng gói nội thất cao cấp từ 50 đến 140 triệu đồng. Sở hữu căn hộ chuẩn Hàn, khởi đầu chuỗi ngày hạnh phúc tại The Dragon Castle chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Bài liên quan
  • Cơ hội cho những ai muốn sở hữu một căn hộ
    Bắt đầu từ nhóm ngân hàng big 4, đến nay tất cả các ngân hàng thương mại đều đã giảm lãi suất tiết kiệm và lãi suất cho vay. Cơ hội sở hữu một ngôi nhà chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi động chuỗi ngày hạnh phúc với Hi CLUB tại The Dragon Castle