Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ tiếp tục rét đậm

Linh Hoa|22/02/2022 04:00
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ngày và đêm nay (22/02) ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ ít mưa, trời rét hại với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8-11 độ C, vùng núi 3-6 độ C, vùng núi cao của Bắc Bộ có nơi dưới 0 độ C và khả năng cao xảy ra băng giá, mưa tuyết.

Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hiện nay (22/02), không khí lạnh ở phía Bắc đang tăng cường xuống phía Nam.

Khoảng đêm nay (22/02) không khí lạnh sẽ được tăng cường. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường nên ngày và đêm nay (22/02) ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ ít mưa, trời rét hại với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8-11 độ, vùng núi 3-6 độ, vùng núi cao của Bắc Bộ có nơi dưới 0 độ và khả năng cao xảy ra băng giá, mưa tuyết. Khu vực từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế có mưa, trời rét đậm, có nơi rét hại với nền nhiệt độ thấp nhất phổ biến 11-14 độ C.

Khu vực Hà Nội, ngày và đêm nay (22/02), không mưa. Trời rét hại với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 8-11 độ. Cảnh báo cấp độ rủi ro thiên tai do rét hại: cấp 1

Do không khí lạnh lại được tăng cường nên ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời ít mưa, ngày có nắng; trời rét đậm, vùng núi rét hại và có khả năng kéo dài đến ngày 24/02.

Linh Hoa

Bài liên quan
  • 10 thảm họa thời tiết khắc nghiệt năm 2021
    Moitruong.net.vn – Những sự kiện thời tiết khắc nghiệt chưa từng có đã diễn ra trong năm 2021, phá hủy nhiều nhà cửa cũng như làm thiệt hại nghiêm trọng về tài sản, đặc biệt cướp đi sinh mạng của biết bao người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không khí lạnh tăng cường, Bắc Bộ tiếp tục rét đậm