Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc tiếp tục rét đậm

Minh Lâm|10/12/2022 10:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Bắc Bộ trời tiếp tục rét, có nơi rét đậm, rét hại. Vùng núi cao có nơi dưới 10 độ, mưa nhỏ rải rác.

khong-khi-lanh.jpg
Ảnh minh họa.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, ngày 10/12, ở khu vực Bắc Bộ có mưa nhỏ rải rác, sáng sớm có sương mù nhẹ, trời rét, vùng núi có nơi dưới 10 độ C. Các tỉnh Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông. Trong mưa dông đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, hôm nay (10/12), ở khu vực Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ rải rác, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ. Trời rét, có nơi rét đậm, rét hại, vùng núi cao có nơi dưới 10 độ C.

Các tỉnh Trung Bộ, Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Trên biển, ngày và đêm 10/12, ở vùng biển từ Bình Định đến Cà Mau và khu vực giữa Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7, biển động, sóng biển cao 2,0-4,0m. Khu vực bắc Biển Đông (bao gồm vùng biển quần đảo Hoàng Sa) có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7. Biển động, 2,0-4,0m.

Ngoài ra, ngày và đêm 10/12, ở khu vực giữa Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía bắc quần đảo Trường Sa), vùng biển từ Bình Thuận đến Cà Mau, từ Cà Mau đến Kiên Giang và Vịnh Thái Lan có mưa rào và dông. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc xoáy và gió giật mạnh.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Không khí lạnh tăng cường, miền Bắc tiếp tục rét đậm