Kiên Giang gắn biển công trình "Vì môi trường xanh"

Ngọc Minh|29/07/2022 12:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Ngày 28/7, LĐLĐ tỉnh Kiên Giang phối hợp cùng UBND huyện An Minh, các cấp công đoàn địa phương tổ chức hoạt động trồng cây xanh, gắn biển công trình "Vì môi trường xanh".

gan.jpg
Trồng cây xanh góp phần xây dựng bộ mặt nông thôn, làm đẹp cảnh quan môi trường.

Công trình "Vì môi trường xanh” thể hiện tinh thần, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền, công đoàn và cán bộ, đoàn viên, CNVCLĐ trong việc góp phần thay đổi diện mạo, cải thiện cảnh quan nông thôn.

LĐLĐ tỉnh cùng với cấp ủy, chính quyền huyện An Minh, cán bộ công đoàn các cấp và đoàn viên, CNVCLĐ cùng nhau trồng 500 cây Giáng Hương với tổng chiều dài khoảng 5km, qua địa bàn xã Thuận Hòa và xã Tân Thạnh nhằm tạo cảnh quan, bóng mát.

Bà Nguyễn Thị Hoàn Xuân - Phó Chủ tịch thường trực LĐLĐ tỉnh - cho biết, hình ảnh, khí thế của hoạt động trồng cây “Vì môi trường xanh” hôm nay là một sự khởi đầu mới tốt đẹp cho phong trào trồng cây trong đoàn viên, CNVCLĐ và các cấp công đoàn, góp phần xây dựng, phát triển toàn diện, bền vững, đảm bảo môi trường sinh thái ngày càng xanh.

Ngày nay, khi đất nước đang không ngừng phát triển, vấn đề phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo môi trường sống tốt cho người dân là vấn đề đảng và nhà nước ta hết sức quan tâm. Việc trồng, chăm sóc cây xanh là việc làm hết sức ý nghĩa góp phần thiết thực chăm lo đời sống cho người dân và xây dựng bộ mặt nông thôn, cảnh quan môi trường.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kiên Giang gắn biển công trình "Vì môi trường xanh"