Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam thăm, chúc mừng Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

PV Moitruong.net.vn|22/06/2023 13:38
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023), sáng ngày 21/6, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống.

VIDEO: Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam thăm, chúc mừng Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam

Dẫn đầu đoàn có ông Nguyễn Quyết Chiến - Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng đại diện ban chấp hành Liên hiệp Các hội khoa học và kỹ thuật Việt Nam. 

bao-chi-14.jpg
Ông Nguyễn Quyết Chiến - Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, ông Nguyễn Quyết Chiến - Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, Tạp chí là cơ quan ngôn luận thuộc Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, mong muốn Tạp chí Môi trường và Cuộc sống sẽ tiếp tục phát huy những điểm mạnh thế mạnh của mình và ngày càng phát triển. Thời gian tới, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam sẽ tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện phối hợp với cơ quan chủ quản của Tạp chí là Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam có những hoạt động, đồng thời có sự gắn kết trực tiếp tới Tạp Chí. Ngoài ra, để các Tạp chí trong hệ thống Liên Hiệp Hội thực sự phát huy được vai trò, chức năng nhiệm vụ, tôn chỉ mục đích của mình, đẩy mạnh hoạt động phổ biến kiến thức, các hoạt động liên quan đến phản biện, giám định xã hội đối với các vấn đề chung của đất nước. Đặc biệt đối với Tạp chí Môi trường và Cuộc sống phổ biến đến với người dân các kiến thức, các mô hình hay liên quan đến lĩnh vực môi trường.

bao-chi-3.jpg
Ông Nguyễn Văn Toàn, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống phát biểu tại buổi lễ.

Thay mặt Ban biên tập, các cán bộ, phóng viên và nhân viên của Tạp chí Môi trường và Cuộc sống, nhà báo Nguyễn Văn Toàn – Phó Chủ tịch Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Tạp chí Môi trường và Cuộc sống trân trọng cảm ơn sự quan tâm của đại diện Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã dành thời gian đến thăm, chúc mừng, động viên cán bộ nhân viên Tạp chí. Đồng thời bày tỏ quyết tâm phát triển Tạp chí hơn nữa trong thời gian tới.

bao-chi-6.jpg
Ông Nguyễn Quyết Chiến - Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tặng hoa, chúc mừng Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nhân dịp Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Nhân dịp này, ông Nguyễn Quyết Chiến - Tổng thư ký Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam tặng hoa, chúc mừng Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nhân dịp Kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Hiện nay, toàn hệ thống Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam có 70 cơ quan báo chí, Trong đó, do Đoàn chủ tịch Hội đồng Trung ương trực tiếp quản lý là 01 cơ quan báo chí (Báo Tri thức và Cuộc sống) và gián tiếp quản lý là 22 cơ quan báo chí thuộc các tổ chức khoa học công nghệ (Viện). 47 cơ quan báo chí còn lại thuộc hội ngành toàn quốc quản lý. Hoạt động báo chí Liên hiệp hội giai đoạn vừa qua đã góp phần thúc đẩy công bố, công khai các kết quả của hoạt động nghiên cứu, ứng dụng, chuyển giao khoa học; công cụ giám sát xã hội.

Tạp chí Môi trường và Cuộc sống là cơ quan ngôn luận của TW Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam thuộc hệ thống thành viên Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Thời gian qua, Tạp chí đã thực hiện đúng tôn chỉ mục đích, thực hiện tuyên truyền về các vấn đề nước sạch, tài nguyên và môi trường, chống biến đổi khí hậu, đặc biệt là thông tin kịp thời các hoạt động của TW Hội Nước sạch và Môi trường Việt Nam, giúp cho Hội thực hiện tốt 3 định hướng “Đưa nước sạch đến với người nghèo”, “biến chất thải thành tài nguyên”, “cùng cộng đồng ứng phó với biến đổi khí hậu”, cùng với đó là các hoạt động tư vấn, phản biện và giám định xã hội.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam thăm, chúc mừng Tạp chí Môi trường và Cuộc sống nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam