Nghệ An: Tiếp tục cho học sinh Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở nghỉ học vì dịch Covid – 19

Kế Hùng|14/03/2020 01:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn Ngày 13/3/2020, UBND tỉnh Nghệ An đã có công văn hỏa tốc số 1377 /UBND – VX gửi các Sở, ban, ngành và các đơn vị liên quan về việc học sinh mầm non, tiểu học, THCS tiếp tục nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covd-19.

Công văn nêu rõ: “Tiếp tục cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn toàn tỉnh nghỉ học cho đến khi có thông báo mới. Riêng học sinh THPT trên địa bàn toàn tỉnh trở lại học tập bình thường từ ngày 16/3/2020″.

Công văn hỏa tốc số 1343 UBND- VX về việc cho phép học sinh mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn toàn tỉnh Nghệ An

Trao đổi với phóng viên Môi trường và Cuộc sống, ông Bùi Đình Long, Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An cho biết: “Sáng 13/3/2020, UBND tỉnh Nghệ An có gửi công văn hỏa tốc số 1343 UBND- VX về việc cho phép học sinh mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn toàn tỉnh  nghỉ học đến hết ngày 22/3 /2020. Tuy nhiên do diễn biến phức tạp của dịch bệnh, nhằm đảm bảo an toàn cho học sinh nhỏ tuổi chưa có ý thức phòng tránh dịch bệnh nên chiều 13/3/2010, UBND tỉnh Nghệ An đã ra công văn số 1377 quyết định cho học sinh mầm non, tiểu học, THCS trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới”.

Ông Bùi Đình Long – Phó chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An

Trước đó, đêm 8-3, sau khi Thường trực Tỉnh ủy Nghệ An kết thúc phiên họp và căn cứ diễn biến mới của tình hình dịch bệnh COVID-19 gây ra, Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An có Công văn số 382 chỉ đạo: “Cho học sinh THCS trên địa bàn toàn tỉnh, tiếp tục nghỉ học cho đến khi có thông báo mới của Sở GD&ĐT”.

Sau đó, Sở GD&ĐT tỉnh Nghệ An có công văn xin ý kiến UBND tỉnh Nghệ An cho học sinh mầm non, tiểu học tiếp tục nghỉ học để phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Kế Hùng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghệ An: Tiếp tục cho học sinh Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở nghỉ học vì dịch Covid – 19