Nhiều sân bay sửa chữa đường băng, các hãng hàng không yêu cầu khách hàng theo dõi lịch bay thường xuyên

Lan Anh|22/02/2022 05:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Hành khách cần thường xuyên theo dõi điện thoại hoặc email để cập nhật lịch bay của các hãng trong thời gian sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất cải tạo đường cất, hạ cánh.

Các hãng hàng không khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi điện thoại hoặc email để cập nhật lịch bay trong thời gian sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất đang tạm dừng khai thác một số đường cất, hạ cánh và đường lăn để phục vụ các kế hoạch sửa chữa, cải tạo và nâng cấp.

Ảnh minh họa.

Đại diện Vietnam Airlines cho biết hoạt động cải tạo, nâng cấp đường băng tại Nội Bài sẽ kéo dài đến ngày 23/2, còn tại Tân Sơn Nhất kéo dài đến 15/3. Việc này có thể ảnh hưởng đến giờ khởi hành, giờ đáp của các chuyến bay, đặc biệt trong khung giờ cao điểm có nhiều chuyến bay, cất hạ cánh.

Để hạn chế ảnh hưởng, Vietnam Airlines đã nỗ lực phối hợp với các cơ quan, đơn vị tại sân bay để tối ưu lịch bay, giờ bay, đảm bảo chuyến bay cất, hạ cánh theo đúng kế hoạch.

Ngoài ra, nếu lịch bay thay đổi, Vietnam Airlines sẽ chủ động thông báo trước cho khách hàng qua email hoặc điện thoại.

Các hãng hàng không Bamboo Airways, Vietjet Air cũng khuyến nghị hành khách thường xuyên theo dõi điện thoại hoặc email để cập nhật lịch bay.

Lan Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều sân bay sửa chữa đường băng, các hãng hàng không yêu cầu khách hàng theo dõi lịch bay thường xuyên