Quảng Nam: Nhuộm bầu trời bằng hàng chục quả khinh khí cầu

Chiến Thắng|26/03/2022 00:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Sáng ngày 25/3, tại quảng trường sông Hoài (thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam) diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội khinh khí cầu thu hút đông đảo du khách và người dân tới chiêm ngưỡng, trải nghiệm ngắm cảnh phố cổ ở trên cao

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Năm Du lịch Quốc gia 2022 của tỉnh Quảng Nam với chủ đề “Điểm đến du lịch xanh”, đây là lần đầu tiên thành phố Hội An tổ chức Ngày hội khi khí cầu.

Sáng ngày 25/3, tại quảng trường sông Hoài (thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam) đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội khinh khí cầu.

Năm nay, thành phố Hội An đã được bố trí 17 quả khinh khí cầu mini, 3 quả khinh khí cầu cấp 7 cùng 2 quả khí cầu hơi được treo cố định dọc theo bến sông Hoài, lần đầu tiên một địa điểm tại miền Trung được tiếp nhận nhiều quả khinh khí cầu như vậy.

Nhiều du khách khi tới tham quan thành phố Hội An cũng đã được trải nghiệm ngắm cảnh thành phố từ trên cao. Những du khách sau khi trải nghiệm cảm giác cũng cho biết họ cảm thấy rất may mắn khi tới đây đúng vào thời điểm này diễn ra Ngày hội khinh khí cầu.

Ban tổ chức dự kiến hoạt động khinh khí cầu này sẽ diễn ra vào các khung giờ: 6-9h, 17h30-18h các ngày 25-26/3. Đặc biệt vào lúc 19-20h ngày 25/3 sẽ diễn ra chương trình Đêm hoa đăng quy tụ dàn ánh sáng lung linh trên nền nhạc sôi động, hiện đại. Cùng với đó sẽ tiến hành thổi lửa vào các quả khinh khí cầu tỏa sáng giống như những quả đèn lồng được trang trí ở Phố cổ Hội An.

Những hình ảnh về Ngày hội khinh khí cầu:

Chủ đề năm nay là “Điểm đến du lịch xanh”, đây là lần đầu tiên thành phố Hội An tổ chức Ngày hội khi khí cầu.

Thành phố Hội An đã được bố trí 17 quả khinh khí cầu mini, 3 quả khinh khí cầu cấp 7 cùng 2 quả khí cầu hơi được treo cố định dọc theo bến sông Hoài

Nhiều du khách khi tới tham quan thành phố Hội An cũng đã được trải nghiệm ngắm cảnh thành phố từ trên cao.

Những du khách sau khi trải nghiệm cảm giác cũng cho biết họ cảm thấy rất may mắn khi tới đây trúng vào thời điểm này.

Lần đầu tiên thành phố Hội An tổ chức Ngày hội khinh khí cầu

Chiến Thắng

Bài liên quan
  • Quảng Nam: Nhiều hoạt động khai hội, mở đầu “Năm du lịch quốc gia 2022”
    Moitruong.net.vn – Không chỉ là nơi tổ chức Lễ khai mạc, trong hành trình của Năm du lịch Quốc gia lần này, TP Hội An cũng là nơi diễn ra nhiều hoạt động, sự kiện quan trọng, hứa hẹn chặng đường bứt phá mới của du lịch địa phương nói riêng và cả nước nói chung khi chuyển sang trạng thái thích ứng linh hoạt với dịch bệnh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Nam: Nhuộm bầu trời bằng hàng chục quả khinh khí cầu