Quảng Ninh cơ sở mầm non bốc cháy, thiệt hại khoảng 15 triệu đồng

Hướng Dương (T/h)|22/02/2018 06:57
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Khoảng 19h ngày 20/2 tại cơ sở giáo dục mầm non Hướng Dương (tổ 4, khu Long Thạch B, phường Cẩm Thạch, TP Cẩm Phả. Quảng Ninh), đã xảy ra một vụ cháy. Vụ cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại tài sản khoảng 15 triệu đồng.

Hiện trường xảy ra vụ cháy (Ảnh do Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (Quảng Ninh) cung cấp)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên một đám cháy bất ngờ xảy ra trên diện tích khoảng 10m2 của cơ sở giáo dục mầm non Hướng Dương do bà Dương Hồng Thắm làm chủ.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC số 2 (Cảnh sát PCCC tỉnh Quảng Ninh) đã huy động lực lượng, phương tiện tiếp cận hiện trường để chữa cháy. Sau gần 60 phút, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn.

Đám cháy không thiệt hại về người, thiệt hại tài sản khoảng 15 triệu đồng.

Nguyên nhân xảy ra cháy ban đầu được xác định là do sơ suất khi sử dụng nguồn lửa trần. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Hướng Dương (T/h)

   
Bài liên quan
  • Thái Nguyên: TP Phổ Yên đẩy lùi nguy cơ cháy nổ từ sớm, từ xa
    Ý thức chấp hành quy định về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) của một bộ phận người dân còn chưa cao. Vì thế, TP. Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên đã triển khai nhiều biện pháp PCCC, trong đó chú trọng việc xây dựng, duy trì và phát huy tốt hiệu quả của các tổ liên gia nhằm sẵn sàng các phương án ứng phó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quảng Ninh cơ sở mầm non bốc cháy, thiệt hại khoảng 15 triệu đồng