S1-MEKONG lọt top 10 nhà quản lý, điều hành xuất sắc trong quá trình hội nhập quốc tế

Anh Thư|12/10/2023 08:34
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tại Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia 2023, Công ty CP Đầu tư xây dựng số 1 MEKONG (S1-MEKONG) được vinh danh trong top 10 nhà quản lý, điều hành xuất sắc trong quá trình hội nhập quốc tế.

Ngoài ra, ông Trần Quốc Lập, Phó tổng giám đốc S1-MEKONG cũng được vinh danh Giải thưởng châu Á 2023 tại Diễn đàn kinh tế quốc tế Asia do Bộ thương mại và Công nghiệp Singapore phối hợp tổ chức.

si-me-kong.jpg
S1-MEKONG được vinh danh tại giải thưởng châu Á

Diễn đàn Kinh tế quốc tế Asia chủ đề "Tăng cường hợp tác thương mại Việt Nam - Singapore - ASIA thịnh vượng" nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao (1973-2023), 10 năm quan hệ Đối tác chiến lược giữa Việt Nam và Singapore (2013-2023) và kỷ niệm thành lập Diễn đàn Hợp tác Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) có trụ sở tại Singapore.

Đây là hoạt động thường niên nhằm cổ vũ, tôn vinh, trao giải cho các đơn vị, cá nhân, nhà quản lý đã có những thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh tế, xã hội; đồng thời giúp giới thiệu hàng hóa, quảng bá thương hiệu, nâng cao vị thế doanh nghiệp, liên doanh liên kết, xúc tiến đầu tư thương mại, học tập và trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp uy tín trong nước, Singapore và khu vực châu Á.

me-kong-1.jpg
Hệ thống nhà máy của S1-MEKONG hiện đại, thân thiện với môi trường được bố trí tại nhiều tỉnh thành trong cả nước

Tại diễn đàn, các doanh nghiệp Việt Nam đã vượt qua nhiều tiêu chí đánh giá và được vinh danh top 10 Asia Award 2023 ở 3 hạng mục Doanh nghiệp, Thương hiệu và Nhà quản lý tiêu biểu. Và Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Số 1 Mê Kông (S1-MEKONG) là 1 trong số 10 nhà quản lý, điều hành xuất sắc trong quá trình hội nhập quốc tế được vinh danh.

S1-MEKONG là đơn vị sản xuất bê tông thương phẩm chuyên nghiệp tại Việt Nam với hệ thống nhà máy hiện đại được bố trí tại nhiều tỉnh thành trong nước như TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Quảng Bình...

me-kong.jpg
Hệ thống xe bồn hiện đại 

Công ty chuyên cung cấp bê tông cho các dự án có tính chất đặc thù với khối lượng lớn, cần dựng trạm tại công trường để đáp ứng yêu cầu về tiến độ và chất lượng của chủ đầu tư và tổng thầu trên toàn quốc.

Từ năm 2018, S1-MEKONG đã mở rộng sản xuất thêm các sản phẩm bê tông đúc sẵn (như: cọc cừ, cọc tròn bê tông ly tâm ứng suất trước, trụ điện bê tông ứng suất trước, cừ ván bê tông ứng suất trước, dầm cầu các loại, mương thoát nước, tà vẹt…

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
S1-MEKONG lọt top 10 nhà quản lý, điều hành xuất sắc trong quá trình hội nhập quốc tế