Sa Pa vào top 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới

Minh Anh|12/05/2023 08:30
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Tạp chí du lịch Mỹ CnTraveller vừa công bố danh sách 50 thị trấn đẹp nhất thế giới, theo bình chọn độc lập từ các chuyên gia du lịch. Sa Pa là đại diện duy nhất của Việt Nam.

sapa.jpg
Sa Pa là thị trấn du lịch được đông đảo du khách Việt Nam và nước ngoài yêu thích

Tạp chí Condé Nast Traveler miêu tả Sa Pa là một thị trấn miền núi yên bình nằm ở tỉnh Lào Cai, phía Tây Bắc của Việt Nam, cách xa các bãi biển nổi tiếng, các đô thị lớn và Di sản Thế giới. Sa Pa được biết đến với khung cảnh núi non hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang bát ngát, những thác nước ngoạn mục và cả những cung đường uốn lượn.

Tạp chí The Travel của Canada cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Sa Pa. The Travel miêu tả Sa Pa mang vẻ đẹp vượt thời gian với địa hình núi rừng hùng vĩ cùng văn hóa bản địa đa dạng. Thị trấn đẹp mê hồn nằm ở Tây Bắc Việt Nam được ví như "xứ sở thần tiên" có thể chinh phục cảm tình của bất cứ du khách nào.

The Travel cũng gợi ý một số trải nghiệm không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Sa Pa như: Lái xe quanh đèo Trạm Tôn, chinh phục đỉnh núi Fansipan, đi cáp treo, chiêm ngưỡng Thung lũng Mường Hoa, khám phá bản Cát Cát, tham quan núi Hàm Rồng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sa Pa vào top 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới