Tập huấn triển khai thực hiện Thỏa thuận Paris về biến đổi khí hậu

Theo Monre.gov|14/07/2017 09:36
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

(Moitruong.net.vn) – Ngày 28/7/2017, tại thành phố Hội An, Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Quảng Nam tổ chức Hội nghị tập huấn triển khai thực hiện Thỏa thuận Paris về biến đổi khí hậu cho khu vực miền Trung. Lãnh đạo Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ chủ trì Hội nghị.

Ảnh minh họa

Tham dự Hội nghị có lãnh đạo các Sở Tài nguyên và Môi trường các tỉnh từ Thanh Hóa đến Bình Thuận; đại diện các Sở: Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Công Thương, Kế hoạch và Đầu tư; đại diện Văn phòng Ban chỉ đạo ứng phó BĐKH của các tỉnh.

Nội dung của Hội nghị sẽ tập trung cung cấp các thông tin cập nhật về biến đổi khí hậu, tác động của biến đổi khí hậu đến miền Trung và Tây Nguyên; việc triển khai Kế hoạch thực hiện Thỏa thuận Paris và xây dựng kế hoạch triển khai các nội dung cụ thể thực hiện các nhiệm vụ được giao tại Quyết định số 2053/QĐ-TTg ngày 28/10/2016 của Thủ tướng Chính phủ cũng như là chia sẻ kinh nghiệm ứng phó với BĐKH và xây dựng Kế hoạch thực hiện Thỏa thuận Paris của các địa phương; Kinh nghiệm ứng phó với BĐKH dựa vào hệ sinh thái và dựa vào cộng đồng góp phần thực hiện NDC của Việt Nam.

Theo Monre.gov

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn triển khai thực hiện Thỏa thuận Paris về biến đổi khí hậu