Biến đổi khí hậu

THIBIDI ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Khánh Chi 14:33 26/09/2024

Với tinh thần tương thân tương ái, Công ty Cổ phần Thiết bị Điện (THIBIDI) đã ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Bắc đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt với tổng số tiền lên tới 500 triệu đồng.

Thời gian qua, tình hình mưa lũ do cơn bão số 3 (bão Yagi) đã gây thiệt hại nghiêm trọng về người và tài sản ở một số tỉnh thành phía Bắc. Đồng cảm và chia sẻ, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy Ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, phát huy tinh thần “tương thân tương ái” của dân tộc, Công ty Cổ phần Thiết bị Điện (THIBIDI) đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ tới đồng bào và người dân các tỉnh thành chịu ảnh hưởng của cơn bão Yagi.

1_cbcnv-thibidi-ung-ho-mien-bac-khac-phuc-hau-qua-con-bao-yagi-1-.jpg
Cán bộ nhân viên THIBIDI hưởng ứng việc chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai

Ngày 25/9, THIBIDI đã tiến hành trao tặng số tiền ủng hộ, dưới sự chứng kiến của đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai. Toàn bộ số tiền 500 triệu đồng đã được chuyển vào tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

2_dai-dien-ubmttqvn-dong-nai-chup-hinh-luu-niem-2-.jpg
THIBIDI ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai số tiền 500 triệu đồng

Ông Phạm Thanh Nghị, Tổng Giám đốc THIBIDI chia sẻ: “Thông qua việc ủng hộ này, Tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên THIBIDI hy vọng cùng chung sức với đồng bào các tỉnh Miền Bắc nhanh chóng khắc phục thiệt hại và sớm ổn định cuộc sống”.

Ghi nhận tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp, ông Cao Văn Quang - Ủy viên thường vụ tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Đồng Nai cho biết: “Sự đóng góp kịp thời của THIBIDI không chỉ là hành động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo” đối với đồng bào miền Bắc ruột thịt trong cơn hoạn nạn, mà còn thể hiện nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái sẻ chia của THIBIDI đối với xã hội và cộng đồng”.

Sau cơn bão Yagi, nhiều máy biến áp tại các doanh nghiệp và cơ sở sản xuất tại miền Bắc đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng, dẫn đến hư hỏng nặng và cần phải sửa chữa, thay thế. Nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, chủ đầu tư, THIBIDI triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt về giá khi mua trực tiếp máy biến áp, giúp giảm bớt gánh nặng chi phí tài chính, hỗ trợ khách hàng phục hồi sản xuất, kinh doanh trong thời gian sớm nhất.

z5868596008477_f3ddb3609752820fcb67af98862fad36.jpg
Nhà máy sản xuất MBA của THIBIDI tại Đồng Nai

THIBIDI là thương hiệu máy biến áp thị phần số 1 tại Việt Nam. Hơn 44 năm trên thị trường, THIBIDI đã được các đối tác lớn trong và ngoài nước tin dùng bởi chất lượng sản phẩm và dịch vụ vượt trội. Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, THIBIDI đề cao trách nhiệm xã hội, hướng đến cộng đồng bằng những hành động thiết thực và hiệu quả.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
}
THIBIDI ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do thiên tai