Tọa đàm: Thực trạng và giải pháp xử lý ô nhiễm không khí tại các đô thị

Ban Biên Tập|05/01/2020 01:05
Theo dõi Môi trường & Cuộc sống trên

Moitruong.net.vn – Ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn đang ở mức đáng báo động, hằng năm có hàng ngàn người chết vì ô nhiễm do hít phải bụi siêu mịn. Vậy đâu là nguyên nhân và giải pháp nào để xử lý ô nhiễm ở các đô thị?

XEM VIDEO: Toạ đàm “Thực trạng và giải pháp xử lý ô nhiễm không khí tại các đô thị”

Thời gian qua, người dân tại các đô thị lớn đặc biệt là Thủ đô Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh phải sống trong bầu không khí ô nhiễm với mật độ bụi mịn PM5 tăng cao kỷ lục, đe doạ đến sức khoẻ của người dân. Vậy đâu là nguyên nhân? và giải pháp nào để xử lý ô nhiễm không khí tại các đô thị lớn trên cả nước. Chương trình Tọa đàm: Thực trạng và giải pháp xử lý ô nhiễm không khí tại các đô thị sẽ làm rõ những vấn đề trên. Khách mời chương trình ngày hôm nay là TS. Hoàng Dương Tùng – Chủ tịch Mạng lưới không khí sạch Việt Nam (Nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Môi trường, Bộ TN&MT).

Ban Biên Tập

Moitruong.net.vn

Bài liên quan
  • Tọa đàm: Ô nhiễm rác thải trong hoạt động sản xuất nông nghiệp (phần 1)
    Moitruong.net.vn – Hiện nay, phần lớn các chất thải trong sản xuất nông nghiệp không được phân loại tại nguồn, vứt bừa bãi ra môi trường gây nhiễm độc nguồn nước, ô nhiễm môi trường sống. Vậy đâu là nguyên nhân dẫn đến thực trạng trên? Chương trình Tọa đàm: Ô nhiễm rác thải trong hoạt động sản xuất nông nghiệp sẽ lý giải vấn đề đó.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tọa đàm: Thực trạng và giải pháp xử lý ô nhiễm không khí tại các đô thị